CÁC NGÀY SALE KHỦNG TRONG NĂM KHÔNG THỂ BỎ QUA

Với nhu cầu tiêu thụ hàng hóa không chỉ trong mà ngoài nước tăng cao, việc các tín đồ mua sắm tìm đến các dịch vụ mua hàng online là không thể thiếu. Ngày nay, order hàng Trung Quốc trên Taobao, Tmall, 1688 không còn là điều quá xa lạ nữa.

Tuy vậy, bí kíp nào giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí mua hàng? Bỏ túi ngay các ngày sale khủng trong năm để nhận ưu đãi cũng như trở thành khách hàng của Đừng Để Tiền Rơi để có thể lấy link chiết khấu, nhận tiền chiết khấu về tài khoản.

Các ngày sale khủng trong năm

Để kích cầu tiêu thụ hàng hóa, các shop không chỉ ở Việt Nam mà trên Taobao, Tmall, 1688 cũng không ngừng đưa ra các chiến dịch khuyến mãi lớn. Tiêu biểu như các ngày dưới đây.

- Ngày đẹp nhất trong năm: Ngày 8/1 âm lịch. Theo quan niệm của người Trung Quốc thì ngày này là ngày đẹp nhất trong năm để có thể mở cửa hàng đón khách. Bên cạnh đó, số 1 là nhất, số 8 là phát cho nên ngày này cũng mang ý nghĩa buôn bán nhất định sẽ may mắn, đắt hàng. Không có lý do gì mà các cửa hàng trên Taobao, Tmall, 1688 không mở đợt sale thu hút khách hàng vào ngày này cả.

- Ngày Quốc tế lao động: Ngày lễ này luôn rơi vào 1/5 và là kỳ nghỉ lễ khá dài trong năm. Đây cũng là một dịp để các tín đồ mua sắm thỏa sức săn sale trên Taobao, Tmall, 1688.

- Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6: Đây là dịp rất dễ để có thể lấy được tiền từ bố mẹ, ông bà khi họ chấp nhận mua quà cho con cái, cháu của mình.

- Các ngày được gắn theo quan niệm xưa: Đây là những ngày mang con số 6 và 8. Người Trung Quốc xưa quan niệm, số 6 gắn với chữ lộc, số 8 là phát, lộc phát đi cùng nhau tức là phát tài phát lộc. Ngoài ra hai số 6 đi liền kề còn được phát với âm Liuliu gần giống với Lele tức vui vẻ. Chính vì vậy không hề thấy khó hiểu khi các shop thường chọn sale vào các ngày như 6/6, 6/8, 8/8, 8/6, 16/8,…

- Black Friday: Ngày thứ 6 đen tối có bắt nguồn từ Mỹ và lan rộng ra toàn thế giới. Nó thường rơi vào khoảng từ 23-29/11 để mở màn cho dịp Giáng sinh.

- Ngày độc thân: Các trang thương mại điện tử Taobao, Tmall, 1688 đã khởi xướng lên ngày lễ độc thân vào 11/11. Đây có thể coi là đợt sale khủng nhất trong năm, kích cầu và thu hút được lượt mua sắm khủng khiếp với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi không thể bỏ lỡ.

- Bên cạnh đó vẫn còn ngày 12/12 là ngày “thương xót tín đồ mua sắm” và Tết đoan ngọ.

Cách nhận chiết khấu kèm phiếu khuyến mãi, ưu đãi

Săn được sale đã là một thành công và tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Thế nhưng các tín đồ mua sắm đã biết rằng có đến 80% các sản phẩm đều có chiết khấu. Vậy làm sao để ngoài sử dụng phiếu giảm giá, chúng ta còn lấy được link chiết khấu và sử dụng nó?

Đến ngay với Đừng Để Tiền Rơi để được hỗ trợ, hướng dẫn đăng ký thành viên, lấy link chiết khấu nhé.

Truy cập Dungdetienroi.net để đăng ký hoặc đăng nhập để lấy link chiết khấu.

Giờ đây khách hàng không chỉ tiết kiệm được hàng trăm, hàng nghìn tệ khi mua hàng trên Taobao, Tmall, 1688 với các phiếu giảm giá, mà bạn sẽ còn tiết kiệm được nhiều hơn, không phải để rơi một xu nào chỉ với Đừng Để Tiền Rơi.

Liên hệ Hotline 0335505646 để nhận được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Top