Hướng dẫn cài đặt địa chỉ nhận hàng trên 1688

Hướng dẫn cài đặt địa chỉ nhận hàng trên 1688

Sau khi lập tài khoản để hoàn thiện tài khoản của mình các bạn cần cài đặt địa chỉ nhận hàng sau đó mới tiến hành mua hàng.Việc cài đặt địa chỉ nhận hàng cần tiến hành các bước sau đay:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên 1688

Trước hết, chủ shop truy cập  vào trang thương mại điện tử 1688 theo địa chỉ https://www.1688.com/ . Tại đây, chọn mục đăng nhập tài khoản thành viên đã đăng ký trước đó để truy cập vào hệ thống. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Bước 2: Chọn phần thông tin cá nhân - 我的阿里.

Ở giao diện trang chủ 1688.com, chủ shop nhấp chuột vào phần tài khoản cá nhân của mình bằng cách nhấn vào nút bí danh của tôi (我的阿里)  hoặc click trực tiếp vào biểu tượng tài khoản. 

Chọn phần thông tin cá nhân - 我的阿里.

Bước 3: Chọn cài đặt địa chỉ nhận hàng - 收货地址.

chọn cài đặt địa chỉ nhận hàng - 收货地址

Bước 4: Tạo địa chỉ nhận hàng trên 1688 - 收货地址管理.

Cài địa chỉ nhận hàng mới

 

 

Tạo địa chỉ nhận hàng trên 1688 - 收货地址管理.

Ở bước này, chủ shop sẽ nhập đầy đủ thông tin địa chỉ giao hàng trên 1688 bao gồm:

+Tên người nhân hàng

+Địa chỉ

+Địa chỉ nhà

+Mã bưu điện

+Điện thoại di động

+Điện thoại bàn

 

Bước 5: Lưu lại làm địa chỉ mặc định.

Cuối cùng, khi đã hoàn tất việc nhập các thông tin địa chỉ giao hàng trên 1688, chủ shop sẽ click vào ô vuông để lưu lại làm địa chỉ mặc định. Đồng thời, nhấp chọn ô màu xanh dưới cuối màn hình để hoàn tất.

Hướng dẫn thay đổi, xóa địa chỉ kho nhận hàng hoặc thêm mới trên 1688

Với những khách hàng sử dụng quá nhiều địa chỉ nhận hàng sẽ dễ gây nhầm lẫn, sai sót trong quá trình đặt hàng. Trong những trường hợp này, chủ shop nên xóa bớt các thông tin nơi nhận hàng cũ hay thay thế bằng các địa chỉ nhận hàng mới. Theo đó, để thay đổi địa chỉ nhận hàng mới chủ shop thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào phần quản lý tài khoản cá nhân.

Trước hết, chủ shop vào phần quản lý tài khoản cá nhân (我的阿里) 

Bước 2: Vào phần quản lý địa chỉ giao hàng. 

Vào phần quản lý địa chỉ giao hàng.

Bước  3: Chỉnh sửa hoặc xóa các địa chỉ không cần thiết.

 

 Chỉnh sửa hoặc xóa các địa chỉ không cần thiết.

Click vào địa chỉ không sử dụng đến (1) và xóa (2) địa chỉ nhận hàng khỏi danh sách địa chỉ nhận hàng nội địa Trung Quốc.

Trong danh sách địa chỉ nhận hàng đã tạo trước đó, chủ shop xóa những địa chỉ không cần thiết hoặc chỉnh sửa nơi nhận hàng nếu sai sót.

Bước 4: Lưu lại thông tin nơi nhận hàng trên 1688

Sau khi đã thao tác xóa hoặc sửa thông tin xong, chủ shop chỉ cần chọn địa chỉ nhận hàng mới làm mặc định và lưu lại thông tin để hoàn tất.

Các bạn muốn thêm địa chỉ nhận hàng mới làm như hướng dẫn phần trên.Sau khi cài đặt xong địa chỉ nhận hàng các bạn tiến hành mua hàng và đừng quên ghé dungdetienroi.net đăng ký công cụ lấy chiết khấu gia tăng lợi nhuận.Tất cả sàn thương mại điện tử đều có chiết khấu vì vậy đừng quên sử dụng addon của chúng tôi.

Trên đây là phần hướng dẫn cài đặt địa chỉ nhận hàng 1688 trên máy tính các bạn nếu chỉ sử dụng điện thoại cũng làm tương tự như trên.Các bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline:0335505646

 

Top