Thời gian order Taobao mất bao lâu để về đến Việt Nam
Taobao là một trong những trang thương mại điện tử Trung Quốc được người tiêu dùng thế giới yêu thích nhất hiện nay. Cũng chính vì thế vấn đề vận chuyển luôn là câu hỏi khiến nhiều người dùng thắc mắc, đặc biệt là thời gian order Taobao mất bao lâu để về đến Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay thông qua bài viết nhé.
 
1. Thời gian vận chuyển của cửa hàng Taobao
Hầu hết thời gian giao hàng phụ thuộc khá nhiều vào chủ cửa hàng Taobao mà bạn đặt hàng. Thông thường các nhà cung cấp, gian hàng trên Taobao sẽ mất 2-5 ngày để giao hàng tới địa chỉ người đặt hàng. ( thời gian tùy vào địa chỉ của bên gửi và bên nhận, gần nhanh, xa chậm )
Nhưng bạn cần đặc biệt lưu ý Taobao không hề vận chuyển quốc tế, chính vì vậy các cửa hàng chỉ vận chuyển đến địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc mà bạn đã cung cấp.
 
2. Thời gian của các đơn vị vận chuyển
Nếu bạn không có người quen tại Trung Quốc hoặc nơi để ký gửi thì thanh toán thông qua một đơn vị vận chuyển là điều rất cần thiết. Hiện nay có 2 cách được nhiều người áp dụng nhất:
  • Thông qua ví điện tử Alipay: Đây là cổng thanh toán online như Momo, Zalopay,...tại Việt Nam, và Alipay có hỗ trợ vận chuyển quốc tế, tuy nhiên bạn cần một tài khoản ngân hàng và một số thủ tục chứng thực khá phức tạp để sử dụng.
  • Thuê đơn vị vận chuyển: Bạn có thể sử dụng kho tại Trung Quốc tại các đơn vị này để vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên thời gian vận chuyển hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam của mỗi đơn vị hoàn toàn không giống nhau, có thể tuỳ thuộc cam kết của đơn vị vận chuyển hoặc địa điểm nhận hàng (Hà Nội, HCM,...) mà tốn từ 4-5 ngày hoặc hơn.
 
3. Vận chuyển qua dịch vụ đặt hộ
Đây là phương án được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ dễ dàng thanh toán hơn mà bạn hoàn toàn có thể theo dõi quá trình vận chuyển của món hàng đó về Việt Nam thông qua các nền tảng của dịch vụ như website, app,...
Đặc biệt với các đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm giao dịch với các cửa hàng Taobao cũng như vận chuyển quốc tế sẽ giúp món hàng của bạn được vận chuyển nhanh chóng hơn. Sau khi đặt hàng, món hàng của bạn sẽ được nhập kho riêng của dịch vụ và chuyển thẳng về kho Việt Nam. Bạn chỉ cần thanh toán cước vận chuyển khi món hàng được chuyển đến tay bạn mà thôi.
 
 
Một số yếu tố khác bạn cần chú ý
Trong quá trình vận chuyển, đơn vị vận chuyển dù là uy tín đến đâu cũng không thể chắc chắn tránh được những yếu tố khách quan làm ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển như:
  • Vấn đề thời tiết: Tùy vào món hàng hoặc nhu cầu mà sẽ có các hình thức vận chuyển khác nhau như đường biển, đường hàng không hoặc container. Mỗi hình thức đều có những ảnh hưởng nhất định đối với từng loại thời tiết khác nhau.
  • Vấn đề thông quan: Vấn đề phụ thuộc vào chính sách của chính phủ với một số mặt hàng hoặc thời gian kiểm tra của hải quan bị chậm
  • Thời điểm vận chuyển: Đặc biệt là vào các dịp lễ Tết, sale lớn tại Trung Quốc, số lượng hàng hóa nhiều dễ dẫn đến thời gian order Taobao về Việt Nam cũng sẽ lâu hơn.

Đặc biệt đối với các bạn mua hàng taobao bỏ qua lấy chiết khấu để gia tăng lợi nhuận thật phí của giời.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.Dungdetienroi noi cung cấp cung cụ lấy chiết khấu uy tín nhất Việt Nam!

Top