Chiết khấu taobao và những câu hỏi liên quan phần 1

Trước đây khi mua hàng trung quốc chúng ta sẽ có những khoản sau đây có thể thương lượng được với shop : thứ nhất là tiền mặc cả và tiền ship nội địa Trung Quốc tuy nhiên còn một món nữa đó là chiết khấu hay hoa hồng thì gần như rất nhiều người chưa biết.Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn chiết khấu taobao và những câu hỏi liên quan về chiết khấu.

1.Chiết khấu taobao hay hoa hồng taobao là gì?

Rất nhiều bạn order vẫn nhầm tưởng chiết khấu taobao hay hoa hồng taobao chính là tiền mặc cả.Tuy nhiên đó là quan niệm sai lầm.Chiết khâu taobao hay hoa hồng taobao là một hình thức tiếp thị liên kết Taobao hay còn gọi là affiliate(tiếp thị liên kết lấy hoa hồng). Người bán sẽ đăng ký chương trình tiếp thị của Alibaba để trả lại một phần giá trị của sản phẩm cho bất kỳ người mua nào giới thiệu sản phẩm của họ đến với người khác. Đây là phần tiền chủ shop sẽ trả cho người giới thiệu hay có thể hiểu đơn giản đây là hoa hồng mà khách hàng nhận được thông qua hệ thống tiếp thị liên kết của Taobao.Chính vì vậy cần khẳng định chiết khấu không phải tiền mặc cả.Đọc đến đây hẳn các dân chuyên order sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nếu biết sớm hơn thì....phải không ạ?Tuy nhiên bây giờ vẫn chưa phải muộn bạn hãy đọc phần tiếp theo để có thể cài đặt công cụ lấy chiết khấu.

Chiết khấu taobao hay hoa hồng taobao là gì?

Tiếp thị liên kết lấy hoa hồng đăng ký như nào? có mất phí không?Cần thủ tục gì ?đơn vị nào uy tín ?....Đó là một trong những câu hỏi được dân order quan tâm nhiều nhất.dungdetienroi sẽ giải đáp tất cả câu hỏi trên ở phần tiếp theo.

2.Hướng dẫn lấy chiết khấu taobao,hoa hồng taobao.

Điều kiện để lấy được chiết khấu taobao?

Để nhận được chiết khấu Taobao, trước hết bạn phải biết  mua hàng trên taobao và thanh toán đơn hàng trên hệ thống Taobao. Người mua hàng có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, nhờ dịch vụ thanh toán hộ hoặc thanh toán bằng các loại hồng bao,thanh toán qua alipay,thanh toán qua ví wechat... và nhất định phải mua hàng trên sàn TMĐT Taobao,1688,pinduoduo,Jd.... Theo đó, để nhận chiết khấu người mua nhất định phải đáp ứng một số điều kiện như sau:

-Người mua hàng cần đăng ký tài khoản trên hệ thống tiếp thị và có tài khoản tiếp thị trên trang chiết khấu Taobao để hệ thống xác nhận.Hiện nay đang có hai hình thức lấy chiết khấu qua bôt Wechat và lấy chiết khấu qua công cụ extension.Cả hai loại này cho kết quả lấy chiết khấu tốt tuy nhiên lấy chiết khấu qua extension là hiện đại ,nhanh chính xác và cho kết quả chiết khấu cao nhất.

-Phải thực hiện giao dịch mua hàng Taobao thành công mới lấy được chiết khấu vào tài khoản.

Sử dụng tiếp thị liên kết lấy hoa hồng có mất phí không?

Xin khẳng định các bạn không mất một khoản phí nào để nhận được chiết khấu.Chỉ cần bạn đủ điều kiện bên trên thì bạn chỉ cần mua hàng là nhận được chiết khấu.Hiện nay có 2 hình thức lấy chiết khấu thứ nhất là dùng bốt wechat thứ hai là dùng công cụ extension.Mỗi hình thức lại có những ưu điểm riêng.Tuy nhiên lấy chiết khấu qua bot wechat hiện tại chỉ lấy được  chiết khấu taobao còn 1688 thì chưa hỗ trợ.Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lấy chiết khấu qua công cụ extension đây là công cụ duy nhất lấy  chiết khấu trên tất cả các sàn TMDDT Trung Quốc như taobao,1688,JD...sử dụng vô cùng linh hoạt,chỉ 1 lần cài đặt lấy chiết khấu mãi mãi.Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn nhận chiết khấu của chúng tôi để rõ hơn nhé.

 

 

Đơn vị nào cung cấp công cụ lấy chiết khấu taobao uy tín?

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp công cụ lấy chiết khấu.Tuy nhiên làm thế nào để biết đơn vị đó uy tín hay không thì đó là một trong những câu hỏi khó.Bạn có thể dựa vào một số thông tin sau để có thể tìm được đơn vị uy tín

-Thông tin và Thương hiệu rõ ràng: Hãy căn cứ vào thông tin mà đơn vị lấy chiết khấu cung cấp cho bạn bao gồm số điện thoại,web,địa chỉ,face,zalo....Hãy kiểm tra tất cả những thông tin đó kết bạn và chát vào các diễn đàn tham khảo...từ đó bạn cũng có thêm được thông tin.

-Hãy đăng ký và sử dụng thử từ đó đưa ra các so sánh về tỷ lệ chiết khấu,về ưu điểm phần mềm họ cung cấp,so sánh cách chăm sóc khách hàng.Đặc biệt là hãy trải nghiệm khi bạn làm lệnh rút tiền thời gian trả tiền nhanh hay chậm....đây chính là khâu quan trọng nhất để quyết định bạn nên lựa chọn nahf cung cấp nào.Bạn đừng ngần ngại trải nghiệm nhiều đơn vị đôi khi lúc đầu có thể họ phục vụ tốt nhưng lâu dần chất lượng chăm sóc giảm dần,bạn có thể tìm đối atcs mới để so sánh.

-Hệ thống quản trị dơn hàng và tốc độ xử lý cũng là một yếu tố quan trọng.Khi có các chiến dịch sale lớn trên taobao ,1688 vào các ngày 11/11 hay 12/12....lượng đơn hàng đổ về quá nhiều thì tốc độ xử lý bên nào nhanh hơn thì bên đó tốt hơn.Điều này bạn cần có sự trải nghiệm...

Đừng để tiền rơi là một trong những đơn vị cung cấp công cụ lấy chiết khấu uy tín nhất Việt Nam.Đây là phiên bản do người việt nghiên cứu và phát triển chính vì vậy nó rất thân thiện,tỷ lệ chiết khấu cao và tốc độ xử lý đơn hàng ,thời gian trả chiết khấu nhanh nhất.Các bạn hãy đến dungdetienroi.net trải nghiệm tiện ích ưu việt này.Các bạn có bất kỳ câu hỏi nào vui lòng liên hệ tới :

Hotline : 0335505646 hoặc truy cập web: dungdetienroi.net

 
Top