Kinh nghiệm mua hàng fake trên wechat

Tại sao phải tìm hàng super fake trên wechat mà không tìm link hàng trên taobao và 1688?

Hàng super fake không được phép công khai bán trên các trang thương mại điên tử lớn của tập đoàn Alibaba của Jack Ma, các sản phẩm nhái các thương hiệu lớn bày bán trên taobao, 1688 nếu bị phát hiện sẽ bị phạt rất nặng, thậm chí còn bị khoá luôn gian hàng.

Vậy nên wechat sẽ là nguồn hàng super fake để chúng ta có thể lấy hàng

Link hàng super fake trên wechat là gì?

 Nó là tổng hợp các link các nguồn hàng trên kênh wechat, được rút kinh nghiệm từ nhiều bài học trên thương trường, sự uy tín cũng như lừa đảo mà mình đúc kết và tổng hợp lại cho các bạn tiện trong công việc tìm nguồn hàng super fake.

Thao tác đặt hàng (order) hàng super fake trên wechat

Giống như Zalo, bạn có thể giao dịch trực tiếp với người bán hàng wechat bên Trung Quốc, vậy nên điều kiện bắt buộc là bạn phải biết Hoa ngữ ít nhất cũng thông thao các câu dùng để mua hàng và mặc cả

Bạn có thể gửi hình ảnh sản phẩm, gọi thoại, thậm chí chat video để có thể tận mắt nhìn thấy hàng thật

Sau khi lựa chọn được sản phẩm, thương lượng về giá cả và số lượng thì bạn tiến hành chuyển khoản và thanh toán. Bạn chuyển khoản trước và hàng sẽ về sau.

Nên nhớ mọi giao dịch đều bằng niềm tin nên bạn hoàn toàn có thể bị bốc hơi số tiền vừa chuyển khoản và không nhận được hàng về.

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng Fake trên WeChat

Hầu hết các trang thương mại điện tử Trung Quốc nổi tiếng như Taobao, Tmall và 1688 đều không công khai nguồn hàng fake vì phải tuân thủ theo chính sách kiểm duyệt và phê duyệt thương hiệu. Trong khi nhu cầu nhập và tìm nguồn hàng fake của các thương hiệu thời trang, giày dép,… nổi tiếng thế giới là rất lớn. Vì vậy, rất nhiều cá nhân, chủ kinh doanh tìm kiếm nguồn hàng fake này bằng việc đặt hàng thông qua ứng dụng WeChat. Bạn có thể tham khảo cách tìm nguồn hàng fake trên WeChat dưới đây:

Truy cập vào website:v.yupoo.com + tên thương hiệu sản phẩm fake cần tìm trên Google. Khi Google trả kết quả, bạn chỉ việc vào các địa chỉ shop để tìm ra sản phẩm ưng ý. Sau khi đã tìm được nguồn cung cấp hàng hóa đáp ứng yêu cầu, người mua hàng cần có liên hệ của shop và nhập nó vào tài khoản WeChat của mình rồi tiến hành trao đổi và giao dịch.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đa số các chủ nguồn hàng WeChat đều thông thạo tiếng Anh nên thuận tiện trao đổi, mua bán hơn khi dùng tiếng Trung.

CÁC LƯU Ý KHI MUA HÀNG TRÊN WECHAT

Là ứng dụng đặt hàng đem lại nhiều tiện ích, có thể mua hàng super fake hàng hiệu, hàng giá rẻ không có trên Taobao, Tmall và 1688 nhưng nguồn hàng WeChat cũng có một số hạn chế, nhược điểm mà người dùng cần lưu ý. Cụ thể là:

+ Mua hàng trên WeChat là thanh toán trực tiếp, không có hệ thống đảm bảo nên có thể gặp các trường hợp shop bán không phát hàng, nhầm hàng, sai thông tin kiện hàng,…

+ Người mua hàng cần lưu ý kiểm tra và lựa chọn shop bán hàng uy tín. Nếu được có thể đặt trước một đơn hàng nhỏ để đánh giá chất lượng dịch vụ và độ chính xác, uy tín của shop bán hàng trên WeChat.

+ Sau khi hoàn tất giao dịch và thanh toán thành công, quý khách cần liên hệ với đơn vị vận chuyển hàng từ Trng Quốc về Việt Nam uy tín để thực hiện đưa hàng về nước an toàn, chính xác để đảm bảo về chất lượng hàng hóa và thời gian.

Các bạn cần tìm nguồn hàng wechat vui lòng add wechat của dungdetienroi.net để cung cấp miễn phí.

 

Top