Kinh nghiệm săn sale 1688
1688 là nơi cung cấp nguồn hàng có giá cực kì rẻ tuy nhiên nếu bạn biết mốt số kinh nghiệm săn sale 1688 thì chắc chắn bạn sẽ tối ưu tối đa lợi nhuận.Ngoài ra nếu bạn sử dụng công cụ lấy chiết khấu khi mua hàng 1688 lợi nhuận của bạn gia tăng gấp bội.Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo bài viết sau đây của dungdetienroi.net.
➡Dưới đây là những mẹo vặt, kinh nghiệm nhập mua hàng từ trang 1688 mà mình đã tổng hợp từ quá trình trao đổi hàng hóa, nhập hàng suốt nhiều năm. Việc tự mua hàng 1688 không hề đơn giản, việc nắm vững những kinh nghiệm nhập hàng này sẽ giúp bạn "An Toàn - Tiết Kiệm" hơn rất nhiều.
➡Cách tìm hàng sale trên trang 1688.
Không phải ngày nào các shop trên trang 1688 cũng có hàng khuyến mại nhưng chương trình khuyến mãi vẫn thường xuyên diễn ra, đặc biệt là vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm ở Trung Quốc. Nếu mua hàng vào những ngày này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
kinh nghiệm săn sale 1688
➡Để biết mặt hàng nào đang có chương trình khuyến mại hãy truy cập vào:
 
➡Tại đây, bạn có thể tìm được những deal hot, những sản phẩm đang sale với giá cực kỳ hấp dẫn. Với kinh nghiệm này việc mua hàng trên 1688 của bạn sẽ không còn tiêu tốn quá nhiều "hầu bao" của bạn nữa.
Cách xem tên shop, xếp hạng tín dụng, kinh nghiệm xem độ uy tín shop 1688
➡Khi lựa chọn hàng hóa, bạn sẽ cần kiểm tra shop, hạng tín dụng cùng độ uy tín của shop. Mua hàng từ các shop uy tín sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng lỗi, hàng hỏng hay bị gửi thiếu/sai hàng.
➡Cũng như các trang thương mại điện tử quen thuộc ở Việt Nam như shoppe, tiki…, trang 1688 cũng cho phép người mua đánh giá mức độ hài lòng đối với shop và sản phẩm. Hãy tham khảo kỹ phần này để chọn được shop uy tín.
➡Để bạn có cái nhìn dễ hiểu khi tìm kiếm đánh giá về shop, mình xin chỉ rõ các mức độ đánh giá uy tín của shop. Shop càng có nhiều huy hiệu, càng nhiều lượt đánh giá thì càng uy tín.
-Mức đánh giá cao nhất : Vương miện vàng
-Mức đánh giá cao thứ 2: Vương miện bạc
-Mức đánh giá cao thứ 3: Kim cương
-Mức đánh giá thấp nhất: Trái tim
➡Đặc biệt, nếu shop có từ 3 đánh giá kim cương trở lên thì shop đó có mức uy tín cao, có thể tin tưởng đặt mua hàng.
  Trên đây là một số kinh nghiệm săn sale trên 1688.Đừng quên tải công cụ lấy chiết khấu tại dungdetienroi.net gia tăng lợi nhuận.
+Bạn nào còn chưa biết cách lấy chiết khấu có thể xem hướng dẫn tại đây.
+Hướng dẫn cài đặt công cụ lấy chiết khấu tại đây.
Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0335.505.646
Top