Hướng dẫn nhận chiết khấu
HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO TÀI KHOẢN LẤY CHIẾT KHẤU TRÊN TAOBAO, TMALL, 1688,....

HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO TÀI KHOẢN LẤY CHIẾT KHẤU TRÊN TAOBAO, TMALL, 1688,....

 

Taobao, Tmall, 1688,... là các website thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc với hàng ngàn các sản phẩm khác nhau và các Shop lớn nhỏ trên đó.

Có thể bạn chưa biết gần 90% các shop trên Taobao, 1688, Tmall,... đều có chiết khấu. Tuy nhiên điều này lại không được nhiều người mua hàng biết đến và chính vì thế mà mất đi một khoản tiền mà đáng ra mình được nhận. Hiểu được điều đó nên Đừng để tiền rơi muốn giúp bạn giúp bạn vừa mua được hàng mình muốn lại vừa nhận được tiền chiết khấu từ Shop khi bạn mua hàng.

Tuy nhiên việc đầu tiên bạn cần  làm là phải lập một tài khoản để có thể nhận tiền chiết khấu khi mua hàng và rút tiền chiết khấu từ tài khoản về túi mình được thuận lợi và nhanh nhất.

Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách lập tài khoản lấy chiết khấu trên Taobao, 1688, Tmall,....

+ Bước 1: Truy cập vào trang website: Dungdetienroi.net

+ Bước 2: Click vào mục Đăng kí trên góc trên phải màn hình 

+ Bước 3: Điền đầy đủ thông tin yêu cầu sau đó click “Đăng kí” để lập tài khoản 

+ Bước 4:  Sau khi click vào “Đăng kí” trên màn hình sẽ hiển thị thông báo tài khoản của bạn đã được đăng kí thành công, bạn vui lòng vào địa chỉ Mail để xác nhận tài khoản.

 

 

+ Bước 5: Bạn đăng nhập vào địa chỉ Mail đã dùng để đăng kí tài khoản trên Dungdetienroi.net . Sau đó click vào “ĐÂY” để hoàn thành đăng kí.

Khi đã đăng kí thành công bạn có thể sử dụng các tiện tích của trang web. Khi đã có tài khoản thì việc đăng nhập sẽ trở nên dễ dàng hơn. Để có thể đăng nhập nhanh nhất thì Dungdetienroi.net sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng nhập vào tài khoản chiết khấu của mình.

+ Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Dungdetienroi.net sau đó Click “Đăng nhập

+ Bước 2: Điền địa chỉ mail và Mật khẩu đã đăng kí tài khoản. Click “Đăng nhập”. Màn hình sẽ hiển thị “Đăng nhập thành công”.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách lập tài khoản lấy chiết khấu trên Taobao, Tmall, 1688,... và đăng nhập vào tài khoản lấy chiết khấu đã lập. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích giúp bạn lập được một tài khoản nhận chiết khấu nhanh và dễ dàng.

 

Top