Hướng dẫn nhận chiết khấu
HƯỚNG DẪN LẤY CHIẾT KHẤU TRÊN TMALL

Lấy phiếu giảm giá, chiết khấu trên Tmall như thế nào? Hãy theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé.

Tmall – cũng giống như Taobao, là một trang thương mại điện tử ( TMĐT) nổi tiếng tại Trung Quốc. Tmall được nhận định là trang chuyên bán đồ thương hiệu, uy tín thuộc Tập đoàn Alibaba. Có thể nhiều người chưa biết, trên Tmall có rất nhiều các sản phẩm có phiếu giảm giá và chiết khấu. Phiếu giảm giá có thể được sử dụng để khấu trừ số tiền hàng khi mua hàng.

Với một trang TMĐT có nhiều shop thương hiệu uy tín, chuyên bán hàng cao cấp như Tmall, việc nhận được phiếu giảm giá, chiết khấu khi mua hàng sẽ giúp người mua hàng mua được các sản phẩm thương hiệu, cao cấp giá rẻ, đã vậy còn được hưởng chiết khấu khi mua hàng thành công và trở thành đại lý. Trong bài viết này, Đừng Để Tiền Rơi sẽ hướng dẫn lấy chiết khấu trên Tmall cho bạn nhé.

- Bước 1: Truy cập trang Tmall và đăng nhập tài khoản Tmall của bạn và tìm chọn sản phẩm bạn muốn mua.

- Bước 2: Tại đây, sau khi đã cài đặt công cụ lấy chiết khấu tự động bạn sẽ dễ dàng nhìn ra xem sản phẩm bạn đang muốn mua có chiết khấu, phiếu giảm giá hay là không.

Ví dụ sản phẩm là đôi giày thể thao nam thuộc hãng Li-Ning này:

 Dễ dàng nhìn thấy phiếu giảm giá, chiết khấu ngay tại link sản phẩm

Dễ dàng nhìn thấy phiếu giảm giá, chiết khấu ngay tại link sản phẩm

- Bước 3: Click trực tiếp vào “ Lấy Link ” để thực hiện việc lấy Phiếu Giảm Giá của Shop.

Tiến hành lấy Link giảm giá của sản phẩm

Tiến hành lấy Link giảm giá của sản phẩm

- Bước 4: Phiếu Giảm Giá của sản phẩm sẽ hiện trực tiếp tại đây, click vào phiếu giảm giá để lấy phiếu.

Lấy Phiếu Giảm Giá của sản phẩm

Lấy Phiếu Giảm Giá của sản phẩm

- Bước 5: Sau khi click vào phiếu, trang web mua hàng sẽ tự động load lại link sản phẩm. Và việc của các bạn lúc này là tiến hành mua hàng như bình thường.

+ Nhập các thông tin theo yêu cầu: địa chỉ nhân hàng, tên người nhận hàng, số điện thoại,…

+ Trên trang thông tin đặt hàng, bạn có thể thấy số tiền thanh toán thực tế của giao dịch mua, cũng như số tiền được giảm giá và ưu đãi của shop Tmall.

+ Phiếu giảm giá được nhận, sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng. Trong ví dụ này: Sản phẩm có giá 358 tệ, bạn có Phiếu Giảm Giá là 10 tệ của shop => Bạn sẽ chỉ phải trả cho Shop số tiền là 348 tệ.

Phiếu Giảm Giá nội bộ sẽ được trừ trực tiếp vào giá sản phẩm

Phiếu Giảm Giá nội bộ sẽ được trừ trực tiếp vào giá sản phẩm

- Bước 6: Tiến hành các quy trình tiếp theo của quá trình mua hàng, như việc thanh toán tiền hàng qua Alipay cho shop => Việc mua hàng, nhận phiếu GIẢM GIÁ trên Tmall đã hoàn thành. Tuy nhiên, sau khi giao dịch thành công. Số tiền được CHIẾT KHẤU là 5,22 tệ sẽ được tính lại theo giá mới sau khi trừ đi phiếu giảm giá (Bạn nên cân nhắc việc sử dụng phiếu giảm giá). Shop sẽ chuyển tiền chiết khấu về hệ thống của Đừng để tiền rơi, sau đó tiền chiết khấu sẽ được chuyển về tài khoản Alipay hoặc ngân hàng của bạn.

Về cơ bản nhờ biết cách lấy phiếu giảm giá của Tmall, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền khi mua hàng trên đây, càng mua nhiều sẽ càng nhận được nhiều phiếu giảm giá và tiền chiết khấu. Đừng đánh giá thấp số tiền này, nhất là khi bạn làm một nhân viên order nhé.

Quý khách có những thắc mắc hay cần tư vấn, hãy gửi phản hồi ngay cho Đừng Để Tiền Rơi trên website: https://dungdetienroi.net/

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/dungdetienroi.net

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ theo số HOTLINE: 0335.505.646.

 

Video Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lấy Chiết Khấu – Phiếu Giảm Giá Trên Tmall

 

 

Top