Hướng dẫn nhận chiết khấu
HƯỚNG DẪN CÁCH GHÉP ĐƠN HÀNG

Thời đại công nghệ số phát triển kéo theo việc mua sắm online trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhu cầu lựa chọn sản phẩm trên các website điện tử lớn như Taobao, Tmall, 1688 cũng trở nên rầm rộ.

Sáng chọn một đơn, chiều lại muốn thêm vài sản phẩm và tối lại có hứng mua đồ tiếp, nhưng không phải lúc nào cũng dùng một thiết bị để đặt hàng. Có những trường hợp đặt mua thành công nhưng không hiện tên bạn hoặc thông tin người đặt để hệ thống có thể cập nhật và chuyển tiền chiết khấu về. Hoặc cũng có thể bạn thao tác lấy link chiết khấu trực tiếp trên hệ thống của chúng tôi mà chưa tiến hành đăng nhập. Vậy làm sao để có thể ghép đơn thành công giải quyết các vấn đề trên? Đến với Đừng Để Tiền Rơi để biến mọi thứ trở nên gọn nhẹ hơn nhé.

Hướng dẫn ghép đơn hàng trên Đừng Để Tiền Rơi

Để mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, bạn hãy truy cập vào trang web Đừng Để Tiền Rơi và đăng ký ngay cho mình một tài khoản. (Hãy xem hướng dẫn đăng ký tài khoản ở đây).

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tải kèm công cụ hỗ trợ lấy link chiết khấu ở mỗi sản phẩm để có thể nhận về tiền chiết khấu qua hệ thống của chúng tôi. (Hướng dẫn tải công cụ lấy chiết khấu trên Chorm/CocCoc tại đây).

Bước 1: Đăng nhập tài khoản nếu đã là thành viên.

Đăng nhập nếu bạn đã là thành viên của Đừng Để Tiền Rơi.

Bước 2: Click vào ghép đơn hàng sau khi đã đăng nhập.

Bước 3: Nhập mã sản phẩm mà bạn đã chọn mua -> Enter.

Nhập mã sản phẩm của bạn và lựa chọn trang web bạn mua hàng.

Vì sao nên chọn Đừng Để Tiền Rơi

Có thể khẳng định Đừng Để Tiền Rơi là một hệ thống rất ổn định và các tài khoản có độ bảo mật cao.

Mọi thao tác đều nhanh chóng và không hề phức tạp. Mọi quá trình từ việc mua hàng đến việc thanh toán tiền chiết khấu đều có thể theo dõi được nếu bạn đã là thành viên của Đừng Để Tiền Rơi.

Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn không bị giới hạn về các tài khoản ngân hàng hay airpay khi nhận tiền chiết khấu.

Đến ngay với Đừng Để Tiền Rơi để đến ngay với sự an toàn, uy tín và nhanh chóng.

Top