Nguồn hàng giấy gốc trúc sipiao Trung Quốc loại tốt giá rẻ

Hiện nay, giấy ăn gấu trúc sipiao Trung Quốc đang là một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn sử dụng rất nhiều. Cũng bởi vậy mà sản phẩm này được rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh quan tâm. Những sản phẩm được nhiều người yêu thích, có tiềm năng kinh doanh luôn là sự lựa chọn của các nhà đầu tư. Vậy có nên kinh doanh giấy sipiao Trung Quốc hay không? Kinh doanh loại sản phẩm này có những nguồn hàng nào? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nguồn hàng giấy ăn gấu trúc Trung Quốc trong bài viết này nhé.'

Có nên kinh doanh giấy ăn gấu trúc Trung Quốc không?

Là một sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, giấy ăn gấu trúc là loại mặt hàng được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng yêu thích và sử dụng rất nhiều. Sở dĩ như vậy là do sản phẩm này được rất an toàn và có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm từ các nước khác. Cũng bởi vậy mà kinh doanh giấy sipiao Trung Quốc được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà kinh doanh.

Giấy sipiao loại 1

Giấy ăn gấu trúc Trung Quốc được FDA – cục quản lý TM&DP Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Loại giấy này được tạo ra bằng sợi tre cao cấp và hoàn toàn không sử dụng chất tẩy trắng. Do đó, loại giấy này có màu vàng chứ không có màu trắng như các loại giấy ăn thông thường. một thùng giấy ăn gấu trúc gồm 27 gói nhỏ và mỗi gói có 300 tờ.

Loại giấy ăn này vô cùng an toàn, nhiều chị em còn lựa chọn loại giấy này để tẩy trang. Với những ưu điểm tốt, hơn hẳn so với các loại giấy ăn thông thường, loại giấy này được rất nhiều người Trung Quốc sử dụng. Tuy nhiên, được yêu thích và sử dụng nhiều nên dòng sản phẩm này bị làm giả khá nhiều. Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, do đó nếu như muốn kinh doanh loại mặt hàng này mọi người cần tìm hiểu kỹ càng để có thể tìm được nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Về câu hỏi có nên nhập và kinh doanh giấy sipiao Trung Quốc không thì đương nhiên là mọi người nên nhập. Vì đây là một sản phẩm cực tốt, đã được chứng nhận là an toàn với người dùng, ngay cả khi đó là trẻ nhỏ. Hơn nữa, loại giấy ăn này lại rất mềm mại, không mùi, khá dai, không sử dụng chất tẩy trắng mang tới sự dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt hơn là hiện nay người Việt cũng rất thích sử dụng sản phẩm này nên đây chính là cơ hội đầu tư lý tưởng cho các nhà kinh doanh.

Nhập nguồn hàng giấy ăn sipiao Trung Quốc loại tốt với giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều nguồn hàng nhập giấy sipiao Trung Quốc mà mọi người có thể lựa chọn như:

Sang trực tiếp Quảng Châu để lấy hàng

Mua giấy sipiao trung quốc


Sang trực tiếp Quảng Châu để lấy hàng là phương pháp phổ biến nhất được các nhà kinh doanh lựa chọn. Với cách nhập hàng giấy ăn gấu trúc này, mọi người sẽ cần di chuyển tới Quảng Châu và tìm nguồn hàng, chọn mua rồi vận chuyển về Việt Nam. Tuy tốn khá nhiều thời gian và công sức, tuy nhiên mọi người sẽ có thể chọn được nguồn hàng mà mình ưng ý, mức giá thì vô cùng hấp dẫn do không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào. Do đó, khi chọn lấy hàng bằng phương pháp này các chủ đầu tư sẽ chuẩn bị khá nhiều tiền và nhập hàng với số lượng lớn.

Tuy nhiên, hình thức này cũng sẽ khiến cho những người lấy hàng gặp phải nhiều khó khăn hơn, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm. Để tìm được một nguồn hàng chất lượng không phải việc đơn giản, nhất là khi ở trên một đất nước khác, một vùng đất xa lạ. Với những người không biết tiếng Trung sẽ phải thuê một người phiên dịch để có thể giao tiếp với các chủ xưởng tại đây.

Nhập giấy sipiao Trung Quóc thông qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, hình thức bán hàng online dần trở thành một xu hướng và được các chủ xưởng và các nhà đầu tư lựa chọn rất nhiều. Tại Trung Quốc có khá nhiều trang thương mại điện tử lớn với đầy đủ các loại hàng hóa như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall,... Thông qua những web thương mại điện tử này mọi người có thể tìm kiếm được rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, và giấy ăn gấu trúc cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Mua giấy sipiao nhận chiết khấu


Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính được kết nối internet mọi người có thể truy cập vào các web bán hàng này để tìm kiếm nguồn hàng. Các shop hàng tại đây hầu hết đều là do xưởng sản xuất mở nên mức giá cũng vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, để có thể nhập hàng tại đây mọi người cần có thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc và địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Đây cũng chính là vấn đề khó khăn nhất mà các chủ kinh doanh cần phải quan tâm tới.

Hơn nữa, khi chọn nhập hàng tại đây mọi người còn có thể xác định được mức độ uy tín của các shop thông qua đánh giá, nhận xét của khách hàng. Tìm kiếm nguồn hàng đơn giản chỉ cần thao tác trên một chiếc máy tính. Nhờ đó, quyết định đưa ra sẽ có được độ chính xác cao hơn, đảm bảo được chất lượng của các sản phẩm.

Nhập giấy ăn gấu trúc Trung Quốc tại các chợ đầu mối trong nước

Là một sản phẩm hoàn hảo được nhiều người yêu thích khiến cho giấy ăn sipiao Trung Quốc được rất nhiều chủ kinh doanh tại Việt Nam lựa chọn. Do đó, mọi người có thể tìm kiếm nguồn hàng này tại các chợ đầu mối ở trong nước.

Tuy nhiên, nguồn hàng này lại có mức giá cao hơn khá nhiều so với nhập hàng tại xưởng hay thông qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Bởi các sản phẩm này đã được qua một khâu trung gian. Bên cạnh đó, nguồn hàng tại đây cũng tiềm ẩn nguy cơ hàng nhái, hàng giả khá cao. Do đó, nếu chọn nguồn hàng này mọi người cần tìm hiểu thật kỹ để có thể đảm bảo sự lựa chọn của bản thân là chính xác, đảm bảo chất lượng.


Top