Kinh doanh gì sau tết để kiếm lời.

Kinh doanh gì sau tết để kiếm lời luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.Dưới đây là một số gợi ý để các bạn kinh doanh sau tết kiếm lời.

Bán đồ lễ cúng đi chùa.

Dựa vào phong tục truyền thống này, chúng ta có thể bắt đầu kinh doanh đồ cúng lễ, đồ cúng để khách có thể mua dâng Phật. Một số mặt hàng có thể kinh doanh như : bánh kẹo cúng, hàng mã, hoa, trái cây. Đây cũng là một trong những cách kiếm được tiền sau Tết, giúp chúng ta thu được tài lộc đầu năm.

Kinh doanh mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp sẽ không bao giờ là đủ ở phái đẹp. Vì vậy, sau Tết cũng là thời cơ để chúng ta có thể kinh doanh mỹ phẩm kiếm tiền, thu hút tài lộc đầu năm. Tết mọi người sẽ thường dành thời gian đi chơi nhiều nên việc chăm sóc da có thể sẽ không được tốt dẫn đến da có thể bị khô, cháy nắng và đen.

Vì vậy, nên lựa chọn kinh doanh một số sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem tẩy da chết, kem tái tạo da,.. và một số loại mỹ phẩm khác như sữa rửa mặt, sữa tắm, son môi….

Mặt hàng quà tặng cho ngày lễ

Ngay sau tết là hai ngày lễ 14/2 và mùng 8/3.Tết sẽ rơi vào khoảng tầm đầu tháng 2 dương lịch. Ngay sau Tết là hai ngày lễ lớn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các cặp đôi. Đầu tiên là ngày 14/02 – ngày valentina, ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau. Tiếp theo là ngày mùng 08/03 – ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày tôn vinh những người phụ nữ trên thế giới.

Đối với hai ngày lễ này, chúng ta có thể bắt đầu với việc kinh doanh hoa, gấu bông, socolate, ...

 

 

 

Top