Hướng dẫn nhận chiết khấu
HƯỚNG DẪN LẤY LINK CHIẾT KHẤU TRÊN HỆ THỐNG ĐỪNG ĐỂ TIỀN RƠI VÀ MUA HÀNG

Ngoài cách tìm kiếm chiết khấu trực tiếp các sản phẩm trực tiếp trên các trang Taobao, Tmall, 1688, nếu đã có link một sản phẩm nào đó muốn mua trên Taobao, Tmall hay 1688, các bạn hoàn toàn sử dụng cách “ nhập Link để tìm chiết khấu” ngay chính tại website Đừng Để Tiền Rơi.

Dưới đây là các bước chi tiết hướng dẫn nhập link vào ô tìm kiếm để tìm chiết khấu:

+ Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Đừng Để Tiền Rơi

+ Bước 2: Tại mục “ Danh sách đơn hàng”, phía trên giao diện ta dễ dàng nhìn thấy phần khung ô “ Nhập Link Cần Lấy Chiết Khấu ”. Dán “ Link sản phẩm” vào đây để tìm chiết khấu.

Nhập link sản phẩm để tìm chiết khấu

+ Bước 3: Hệ thống sẽ tìm kiếm và hiển thị thông tin sản phẩm bạn tìm có chiết khấu hay không. Click chọn “ Mua Ngay ”.

Nhận được chiết khấu, click để nhận link và mua hàng

+ Bước 4: Chọn thông tin sản phẩm: Kích cỡ, màu sắc, số lượng rồi click chọn “Lấy link” để nhận phiếu giảm giá, chiết khấu của sản phẩm.

Lấy link chiết khấu trên website Dungdetienroi.net

 

+ Bước 5: Phiếu Giảm Giá của sản phẩm sẽ hiện trực tiếp tại đây, click vào phiếu giảm giá để lấy phiếu.

Khi đã nhận link chiết khấu sẽ hiển thị số tiền chiết khấu và phiếu mua hàng

Nếu mua 1 sản phẩm bạn lựa chọn Phiếu Giảm Giá đầu tiên, mua 3 sản phẩm chọn loại Phiếu Giảm Giá thứ hai.

+ Bước 6: Ở đây, ta sẽ chọn mua 3 sản phẩm. Click lựa chọn Phiếu Giảm Giá thứ hai. trang web mua hàng sẽ tự động load lại link sản phẩm. Và việc của các bạn lúc này là tiến hành mua hàng như bình thường.

+ Nhập các thông tin theo yêu cầu: địa chỉ nhân hàng, tên người nhận hàng, số điện thoại,…

+ Trên trang thông tin đặt hàng, bạn có thể thấy số tiền thanh toán thực tế của giao dịch mua, cũng như số tiền được giảm giá và ưu đãi của shop Taobao.

+ Phiếu giảm giá được nhận, sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng. Trong ví dụ này: Mua 3 sản phẩm, tổng tiền sẽ là 327 tệ, nhưng được tặng Phiếu Giảm Giá là 10 tệ nữa => Bạn sẽ chỉ phải trả cho Shop số tiền là 317 tệ.

Tổng tiền khách cần thanh toán sau khi trừ tiền chiết khấu và thẻ giảm giá

+ Bước 7: Tiến hành các quy trình tiếp theo của quá trình mua hàng, như việc thanh toán tiền hàng qua Alipay cho shop => Việc mua hàng, nhận PHIẾU GIẢM GIÁ trên Taobao đã hoàn thành. Sau khi giao dịch thành công, số tiền được CHIẾT KHẤU là 3,97 tệ sẽ được shop chuyển đến tài khoản của bạn trên hệ thống của Đừng Để Tiền Rơi.

Qua bài viết chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách lấy link chiết khấu, phiếu giảm giá và mua hàng không cần cài công cụ. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ qua địa chỉ gmail Dungdetienroi.vn@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số Hotline 0335.505.646 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Xin cảm ơn !!!!

VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY LINK KHÔNG CẦN CÀI CÔNG CỤ

Top