VIỆC ONLINE TẠI NHÀ DÀNH CHO BÀ MẸ BỈM SỮA, NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa hoặc nhân viên văn phòng luôn rất cần một công việc online tại nhà để có thể tự chủ về thời gian. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì không gì là không thể, chỉ cần bạn ở bất cứ đâu và bắt đầu kinh doanh với việc đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc kèm theo biết cách nhận về tiền chiết khấu ở mỗi sản phẩm thì làm giàu không khó.

Sự bùng nổ về kinh doanh online

Trong những năm gần đây, thị trường hàng hóa ngày càng sôi động với nhiều mẫu mã, chất lượng phong phú. Tuy nhiên nổi bật hơn cả là hình thức kinh doanh online, kinh doanh tại nhà.

Với những bạn bắt đầu khởi nghiệp, các mẹ bỉm sữa hoặc dân văn phòng thì đây lại càng là một hướng đi tốt, một công việc online tại nhà dễ dàng để kiếm thêm thu nhập. Không cần bỏ vốn nhiều, không quá phức tạp lại có thể linh động về thời gian. Ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể lên đơn hàng cũng như quảng bá về các sản phẩm mà bản thân đang bán.

Việc giao thoa giữa các nền văn hóa cũng như phát triển về công nghệ ngày nay đã giúp chúng ta dễ dàng mua hàng nội địa Trung Quốc hơn hẳn việc chỉ nhập hàng Việt Nam. Điều này giúp nguồn hàng của các bạn thêm đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng. Việc online tại nhà này chính là cơ hội rất tốt để phát triển lâu dài.

Một số lưu ý khi order hàng Taobao, Tmall, 1688

Bạn là người mới khởi nghiệp? Bạn còn đang học cách đặt hàng trên các trang thương mại Tmall, Taobao, 1688? Hoặc cũng có thể bạn đã là người order hàng lâu năm thế nhưng không phải điều gì bạn cũng biết hết. Hãy trở thành người mua sắm thông minh với Đừng Để Tiền Rơi nhé.

Bạn có thể tiết kiệm hàng trăm, nghìn tệ khi nhận về tiền chiết khấu.

Nếu bạn không biết tiếng Trung hoặc chưa biết cách quy đổi tiền Trung sang tiền Việt thì có thể truy cập Taobaovietnam.vn, làm theo hướng dẫn để có thể đặt hàng bằng tiếng Việt và NDT sẽ được quy đổi sang VNĐ.

Để tránh nhận về các rủi ro không đáng có như shop không uy tín, sản phẩm nhận về không đúng kích thước, hình dáng, màu sắc hay chất lượng,… bạn có thể tham khảo độ uy tín của shop ở góc bên phải trên giao diện link sản phẩm. Hoặc xem các đánh giá của các khách hàng ở phía dưới để biết chất lượng như thế nào.

Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí khi biết cách sử dụng các phiếu ưu đãi shop tặng kèm sản phẩm và thu về tiền chiết khấu. Với tiền chiết khấu không phải ai cũng có thể lấy được nếu không biết cách.

Bí kíp thu về tiền chiết khấu với Đừng Để Tiền Rơi

Thật là đáng tiếc nếu như bạn đã bỏ lỡ rất nhiều khoản tiền chiết khấu trước đây khi order hàng trên các trang thương mại điện tử. Giờ đây, hãy trở thành khách hàng của Đừng Để Tiền Rơi để được hỗ trợ nhận link chiết khấu và nhận tiền về tài khoản ngân hàng Việt/Trung, airpay không giới hạn.

Truy cập Dungdetienroi.net, tải công cụ hỗ trợ lấy link chiết khấu và đăng ký thành viên. Sau đó tiến hành đặt mua hàng như bình thường. Rất đơn giản và dễ dùng.

Việc online tại nhà hiện nay dành cho các chị em phụ nữ không có gì thích hợp hơn là kinh doanh. Chỉ cần truy cập các trang thương mại điện tử và lên đơn, việc nhận tiền chiết khấu cứ để Đừng Để Tiền Rơi lo.

Mọi vấn đề cần hỗ trợ khách hàng có thể liên hệ Hotline 0335505646.

Top