TOP 3 MẪU GIÀY NHẤT ĐỊNH BẠN NÊN CÓ

Thời trang không chỉ để dành cho quần áo, trang sức mà giày cũng là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Đừng Để Tiền Rơi tặng bạn top 3 mẫu giày nhất định bạn nên có.

Top 3 mẫu giày bạn nên có

Sneaker in chữ

Đây là một trong những mẫu giày không bao giờ hết Hot dành cho các cô nàng, chàng trai cá tính, mạnh mẽ. Mẫu giày sneaker in chữ bắt nguồn từ những mẫu giày bán chạy nhất của thương hiệu MLB Korea Big Ball Chunky đến từ Hàn Quốc. 

Mẫu giày sẵn sàng hạ gục bất cứ tín đồ thời trang nào.

Trông nó khá cồng kềnh này nổi bần bật với logo của 4 đội bóng chày nức tiếng: New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox và St. Louis Cardinals. 

Sneaker dạ quang

Đây là một mẫu giày khá Hot hiện nay với thiết kế rất đặc biệt. Các gam màu dạ quang neon đình đám từ thập niên 90 đang dần quay lại và chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trên thị trường sneaker dành cho nam giới lẫn nữ giới.

Không nên bỏ qua mẫu giày này.

Sự kết hợp giữa năng động và cổ điển - Sneaker kẻ ca rô

Nếu như bạn luôn muốn nổi bật, trở thành tâm điểm của sự chú ý và sành điệu thì không nên bỏ lỡ mẫu giày nhà Vans này. Nó là sự kết hợp giữa kiểu sneaker và sọc caro chất lừ.

Mẫu giày này sẽ giúp bạn luôn thu hút.

Mua giày ở đâu?

Bạn quá bận rộn với cuộc sông thường ngày, bạn không có quá nhiều thời gian để dạo phố lựa chọn những món đồ ưa thích? Hay đơn giản chỉ là bạn không thích lượn shop mua đồ?

Với công nghệ thời đại 4.0 bạn giờ đây đã có thể ở bất kỳ đâu để mua hàng Online mà không lo về giá cả. Đặc biệt dù bạn muốn mua những mẫu giày này chính hãng hay Fake thì đều có thể truy cập các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 để có thể đặt hàng, chất lượng đều rất đảm bảo, giá cả lại phù hợp.

Trang thương mại điện tử 1688.com.

Bên cạnh nhận các phiếu giảm giá, phiếu ưu đãi bạn có thể trở thành thành viên của Đừng Để Tiền Rơi để có thể tiết kiệm hơn khi mua hàng Online với việc nhận tiền chiết khấu.

Dungdetienroi.net là hệ thống giúp bạn lấy link tiền chiết khấu dễ dàng hơn. Giúp bạn quản lý được lịch sử, quá trình nhận hàng và tiền về tài khoản.

Đừng Để Tiền Rơi - Giúp bạn vui hơn mỗi ngày khi mua sắm.

 

Top