KINH DOANH ONLINE LÀ GÌ? CẦN CHÚ Ý GÌ KHI ORDER HÀNG TRUNG QUỐC?

Kinh doanh Online là gì?

Nhắc đến kinh doanh Online hoặc khởi nghiệp bằng việc bán hàng Online không còn là cụm từ quá xa lạ trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên bạn đã hiểu rõ mô hình việc làm này rồi chứ? Đừng Để Tiền Rơi sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé.

Kinh doanh Online thực chất là bán hàng qua mạng. Cụ thể là bạn sẽ tìm nguồn hàng ở trên các trang thương mại điện tử hoặc nhập các nguồn có sẵn rồi rao bán trên Internet. Khi có khách hàng đặt hàng thì chủ shop mới nhập hàng về.

Một số sản phẩm trên trang thương mại điện tử Taobao.com.

Kinh doanh online có rất nhiều lợi thế đó chính là không cần bỏ vốn, không cần quá nhiều hàng sẵn và cũng không cần kho bãi rộng lớn để kinh doanh hoặc chứa hàng hóa. Đặc biệt có thể thu tiền lãi lớn và chủ động về thời gian.

Tuy nhiên không phải mọi vấn đề đều tốt khi kinh doanh online vì vấn đề tiên quyết là bạn phải có nguồn hàng ổn định và chất lượng. Không những thế còn phải nhập được hàng với giá thành hợp lý để kinh doanh có lãi.

Thị trường hàng hóa Việt Nam luôn sôi động và đã dạng nhưng gần như giờ đây mọi người có xu thế thích hàng Quảng Châu Trung Quốc. Vì vậy việc order hàng trên các trang thương mại điện tử Taobao, Tmall, 1688 cũng không còn xa lạ.

Đừng Để Tiền Rơi – Đồng hành cùng bạn để mua hàng tiết kiệm hơn

Khi đặt hàng Online trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, bạn nhận được rất nhiều phiếu ưu đãi hoặc phiếu giảm giá. Bạn nghĩ như vậy là rất tốt, nhưng không như vậy thôi chưa đủ.

Có thể bạn chưa biết rằng có đến 80% các sản phẩm đăng bán trên các trang này đều có thêm tiền chiết khấu bên cạnh phiếu khuyến mãi. Vậy tại sao bạn lại có thể chấp nhận bỏ qua số tiền này?

Website Đừng Để Tiền Rơi.

Dungdetienroi.net ra đời với mục đích giúp mọi người nhận nhiều tiền hơn về tài khoản. Đến với Đừng Để Tiền Rơi, bạn sẽ thấy sự tiện lợi, uy tín và nắm giữ được bí kíp làm giàu.

Không chỉ số tiền lãi bán hàng tăng lên, bạn sẽ còn tiết kiệm được cả trăm, nghìn tệ khi đặt hàng online. Với công cụ hỗ trợ lấy chiết khấu của Đừng Để Tiền Rơi, quý khách hàng có thể thấy rõ ràng số tiền chiết khấu mình sẽ nhận được cùng phiếu ưu đãi.

Với việc đăng ký là thành viên của chúng tôi, bạn cũng sẽ quản lý được quá trình đặt hàng đến khi tiền chiết khấu về đến tài khoản ngân hàng Trung/Việt hoặc Airpay không giới hạn.

Liên hệ hỗ trợ hotline: 0335505646 để mọi thắc mắc được giải đáp nhanh chóng nhất.

Top