CÁCH TẶNG QUÀ 20/10 THÔNG MINH DÀNH CHO BẠN

Quốc tế phụ nữ đang tới gần và bạn chưa có ý tưởng gì làm nàng vui vẻ? Đừng Để Tiền Rơi sẽ bật mí với bạn ngay dưới đây.

Ngày quốc tế Phụ nữ

Nhắc tới phụ nữ Việt Nam là nhớ ngay đến sự đằm thắm, quý phái, tần tảo, chịu khó, cần cù lao động,... Nghĩ tới phụ nữ Việt Nam là nhớ tới những người chị, người mẹ giàu đức hi sinh, người vợ của gia đình, yêu chồng thương con nhưng cũng tự lập trong công việc,...

Ngày 20/10 chính là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Vào dịp này, những người thân yêu, những chàng trai sẽ tặng quà cho các chị, các mẹ, các em nhằm thể hiện tự trân trọng, biết ơn và thương yêu.

Dù sống ở bất kỳ thời đại nào, người phụ nữ Việt vẫn luôn có những đức tính đẹp và đáng được tôn vinh. Tháng 10 sắp đến và bạn đã biết chọn món quà gì phù hợp và cách tặng quà 20/10 thông minh chưa? Đừng Để Tiền Rơi sẽ tổng hợp giúp bạn một số lưu ý hữu dụng ngay đây.

Lên phương án tỉ mỉ

Thay vì sát ngày rồi chuẩn bị nhanh một món quà để tặng người thương hay người thân gia đình, thì bạn nên bớt một chút thời gian để suy nghĩ món quà từ sớm.

Điều này vừa giúp bạn có nhiều thời gian chuẩn bị lại có thể chủ động lựa chọn món quà phù hợp nhất. Phụ nữ là phái yếu và họ thường rất nhạy cảm, nhạy bén từ những việc nhỏ.

Đừng Để Tiền Rơi tặng bạn lời khuyên nhỏ tới cánh đàn ông rằng, đã tặng thì phải có tâm, nếu qua loa thì bạn không nên bày vẽ quà cáp làm gì.

Đặc biệt nếu bạn đang có ý định tỏ tình thì càng nên suy nghĩ lựa chọn kỹ càng về món quà sẽ tặng.

Nên tặng quà gì?

Chắc chắn trước nhất phải là thiệp có những câu chúc lãng mạn đã được in sẵn phù hợp hoặc tự tay bạn viết lên. 

Mặc dù món quà đi kèm này luôn quen thuộc và đã góp mặt trong nhiều dịp lễ, thế nhưng nó vẫn là thứ không thể thiếu trong những ngày này. Tựa như ong phải có mật, cá phải có nước và quà phải đi kèm với thiệp vậy.

Thiệp đã có thì hãy có hoa. Một bó hoa hồng tươi thơm dưới những giọt nước sẽ làm nàng ngây ngất ngay trong ánh nhìn đầu tiên. Vẫn là một món quà quen thuộc nhưng có người phụ nữ nào không thích hoa đâu chứ, dù cho họ có mạnh mẽ đến đâu.

Cuối cùng, Đừng Để Tiền Rơi khuyên bạn nên lựa chọn quà phù hợp với khả năng của bản thân. Người phụ nữ yêu thương bạn thực sự cũng như đáng được bạn trân trọng sẽ quan tâm đến chi tiết bạn bỏ công sức chuẩn bị quà chứ không hẳn là vì giá trị của món quà.

Lựa chọn quà phù hợp là sao? Chính là nàng là người thích ăn vặt và sành đồ ngon, hãy đưa nàng đi ăn một bữa tối lung linh dưới ánh nến, tặng nàng những hộp socola ngọt ngào, thật nhiều đồ ăn vặt sịn sò và nói với nàng rằng anh yêu cô ấy nhiều như thế nào.

Nếu cô nàng là người cá tính hay sành điệu, hãy chọn những thỏi son với màu phù hợp, bỏ ra một chút thời gian để loại trừ những màu son không nên mua như hồng cánh sen, tím,... Hay lựa những lọ nước hoa nhỏ xinh mùi không quá nồng để tặng nàng cùng với lời yêu thương.

Nếu nàng là một cô nhóc nhõng nhẽo, hãy đưa ấm áp đến cho nàng bằng những chú gấu bông thật lớn. 

Một bộ trang sức phù hợp với sự thành công của bạn để dành tặng nàng mạnh mẽ, trưởng thành thì cũng không còn gì phù hợp hơn.

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay bạn không cần phải ngồi một chỗ vò đầu vắt óc suy nghĩ xem nên tặng quà gì. Bạn cũng không cần chạy nhiều shop để chọn quà, mà chỉ cần lên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 để thỏa sức lựa chọn. 

Không những tiện lợi về chọn quà mà khi đăng ký tài khoản trên Đừng Để Tiền Rơi cũng như tải công cụ hỗ trợ về máy tính. Bạn có thể nhận được rất nhiều tiền chiết khấu trên mỗi sản phẩm về tài khoản đấy.

Hãy tặng quà 20/10 thông minh và trở thành người mua sắm thông minh nhé.

Top