BỎ TÚI TIPS ORDER HÀNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH TRUNG QUỐC

Đừng Để Tiền Rơi tặng bạn một số tips nhỏ cần lưu ý khi order hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc vào dịp lễ, đặc biệt là dịp Quốc khánh.

Quốc khánh Trung Quốc

Mỗi năm một lần vào ngày mùng 1 tháng 10, người dân Trung Quốc sẽ được nghỉ lễ bảy ngày để mừng ngày Quốc khánh - ngày kỷ niệm thành lập nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

Dịp Quốc khánh thường diễn ra rất hoành tráng.

“Tuần lễ Vàng” cũng là cái tên mà mọi người đặt cho dịp nghỉ lễ này vì số lượng người dân cùng nhau đi du lịch hoặc đặt mua hàng tăng chóng mặt. Các trang thương mại điện tử cũng nhanh tay tung ra các lời mời sale hấp dãn nhằm thu hút thêm sự quan tâm của khách hàng.

Tips cần lưu ý khi đặt hàng

Trung Quốc là một đất nước rộng lớn và được xe như có nền kinh tế phát triển đứng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, công nghệ cũng như các trang thương mại điện tử tại đây cũng phát triển rất mạnh. Các mẫu hàng hóa, sản phẩm nội địa không chỉ đẹp, đa dạng mà còn rẻ và chất lượng. Đó là lý do vì sao càng ngày càng có nhiều người bị thu hút bởi “vùng đất màu mỡ” này để bắt đầu kinh doanh online hoặc đơn giản chỉ để thỏa sức săn sale, mua sắm.

Tuy nhiên cũng có những bài toán khó đối với những bạn mới tự order hàng Quảng Châu nhưng không biết rõ cách tiết kiệm tiền mua hàng hoặc chưa biết rằng đáng ra còn được nhận về tiền chiết khấu. Gần như tất cả các sản phẩm được giao bán trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 đều sẽ có chiết khấu, việc của bạn là chỉ cần đặt hàng và lấy link cũng như nhận số tiền này qua hệ thống của Đừng Để Tiền Rơi mà thôi. 

Dễ dàng đăng ký thành viên, dễ dàng cài đặt công cụ hỗ trợ lấy chiết khấu lại còn dễ dàng nhận tiền về tài khoản ngân hàng Trung/Việt, airpay không giới hạn. Đặc biệt với công cụ của Dungdetienroi.net, bạn có thể thấy được rõ ràng tiền chiết khấu và tham khảo được các sảm phẩm tương tự mà không tốn nhiều công sức.

 

Tiền chiết khấu hiện ra dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn nên bỏ túi một số tips nhỏ khi đặt hàng Trung Quốc đó chính là nên đặt hàng tránh các dịp nghỉ lễ dài ngày ở bên Trung vì rất dễ gặp trường hợp tắc biên, hàng lâu về, hàng bị thất lạc.

Bên cạnh đó, để tránh gặp phải rủi ro khi mua phải các sản phẩm kém chất lượng, shop không uy tín hoặc hàng không đúng màu sắc, kích thước,… Các bạn nên lưu ý phần đánh giá chất lượng sản phẩm và độ uy tín của shop ở ngay góc nhỏ bên phải sản phẩm. Hoặc có thể tham khảo các comment ở dưới của những người đã mua trước đó.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi mua hàng trong dịp Quốc khánh của Trung Quốc. Liên hệ Hotline: 0335505646 để được hỗ trợ, tư vấn 24/7.

 

Top