3 PHỤ KIỆN LỖI THỜI CẦN TRÁNH CHO NÀNG

Phụ kiện nên bỏ qua

Tiêu chí để lựa chọn trang phục luôn là sử dụng được nhiều lần, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến sự phối đồ hợp lý nếu không muốn biến thành cô nàng lôi thôi trước mắt mọi người.

Quần tất da

Tưởng chừng như là món phụ kiện giúp bạn giữ ấm khi thời tiết lạnh hơn một chút, giúp bạn tự tin hơn khi mặc váy ngắn.

 

Đừng nên lựa chọn những đôi tất lỗi mốt

Tuy nhiên ngày nay đã xuất hiện nhiều đôi tất da màu sắc phù hợp với trang phục hơn hai màu chủ đạo là màu da và đen như trước. Hãy chú ý lựa chọn màu tất cho phù hợp sẽ giúp bạn trông cá tính hơn đấy.

Giày búp bê thấp

Những năm về trước giày búp bê thấp là một trend khá hot dành cho những cô nàng thích diện váy xòe hoặc váy chữ A. Tuy nhiên trend này cũng đang dần được thay thế dần.

Trông nó chẳng đẹp chút nào, đúng không?

Hãy cập nhật xu thế mới để không bị trông lỗi mốt trước mắt đối phương nhé.

Kính mắt

Có thời điểm mốt đeo kính mắt 0 độ trở nên hot một cách rầm rộ, các nàng thích thú phối với tất cả các trang phục trong tuần.

Nên thay đổi gọng kính phù hợp với trang phục.

Thế nhưng đây là một lỗi khá lớn, nó sẽ khiến bạn trông thật nhàm chán và không có gì mới mẻ. Một lời khuyên từ Đừng Để Tiền Rơi đó là hãy thay đổi gọng kính với từng bộ trang phục. Như vậy bạn sẽ trông thật mới mẻ và thu hút hơn đấy.

Mua phụ kiện ở đâu rẻ, chất lượng?

Không thể phủ định thị trường hàng hóa ở Việt Nam rất đa dạng và chất lượng. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thời gian đi shopping hàng giờ hoặc đi liên tục. Chính vì vậy mà shopping online đã phát triển mạnh mẽ, không chỉ trong nước mà còn ngoài nước.

Các trang thương mại điện tử được nhiều người Việt biết và sử dụng hiện nay là Taobao, Tmall, 1688 để order hàng Trung Quốc. Các mẫu sản phẩm ở đây khá phong phú, đủ các kích thước mẫu mã và giá cả lại phù hợp.

Đừng Để Tiền Rơi giới thiệu bạn một số shop uy tín về các phụ kiện như trang sức rẻ, đẹp:

https://shuizhongyu.tmall.com/

https://yinzhisp.tmall.com/

https://dodogogo.tmall.com/

https://shop1435942980034.1688.com/

https://xxsp58.1688.com/

https://hanzhishang.1688.com/

https://shop101690896.taobao.com/ 

https://shop57051447.taobao.com/

https://shop71673687.taobao.com/

https://shop162586938.taobao.com/

Bạn có muốn vừa mua nhiều hàng vừa có thể tiết kiệm đến trăm, nghìn tệ trên các trang thương mại điện tử Taobao, Tmall, 1688 không?

Bạn có muốn bản thân lập nghiệp bằng kinh doanh online nhưng nhanh chóng thu về nhiều tiền hơn không?

Vậy thì lại đây Đừng Để Tiền Rơi nói nhỏ cho mà biết, chỉ cần truy cập Dungdetienroi.net để đăng ký thành viên, cài đặt công cụ hỗ trợ lấy chiết khấu. Bạn có thể thỏa sức mua sắm, sử dụng phiếu ưu đãi, phiếu khuyến mãi mà còn lấy kèm được TIỀN CHIẾT KHẤU ở mỗi sản phẩm.

Nhanh chóng, tiện vời và tiết kiệm với Đừng Để Tiền Rơi.

Đừng Để Tiền Rơi sẵn sang giúp bạn nhận tiền chiết khấu vào tài khoản ngân hàng Trung/Việt, tài khoản airpay không giới hạn.

Liên hệ hỗ trợ hotline: 0335505646 để mọi thắc mắc được giải đáp nhanh chóng nhất.

Top