Top 5 mặt hàng bán Tết cực chạy năm 2021

Bánh kẹo và rượu nhập khẩu – 1 trong 5 mặt hàng bán Tết cực chạy

Nhu cầu biếu tặng trong dịp Tết Nguyên Đán cực kỳ lớn, nên các bạn có thể lựa chọn những mặt hàng dùng để làm quà biếu, tặng như rượu, bánh kẹo,…để kiếm tiền. Đây đều là những phần quà không thể thiếu trong hầu hết các gia đình. 


Bánh kẹo và rượu nhập khẩu – 1 trong 5 mặt hàng bán Tết cực chạy

Ngoài công dụng để đem đi biếu tặng thì nó còn là đồ để trưng bày trên bàn thờ tổ tiên. Nên chắc chắn đây sẽ là mảnh đất màu mỡ cho kinh doanh Tết  nếu bạn biết tận dụng nguồn hàng xách tay hoặc có mối quan hệ tốt với những người đảm nhận thu mua ở các đơn vị phân phối để kiếm được nguồn hàng chất lượng, giá tốt.

Quần áo chơi Tết

Quần áo chơi Tết là mặt hàng thứ 2 trong danh sách Top  5 mặt hàng bán Tết cực chạy năm 2021  được nhắc tới. Bên cạnh hàng hóa dùng để biếu tặng thì mặt hàng thời trang cũng là một trong những mặt hàng  cực kỳ bán chạy trong dịp Tết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mong muốn kinh doanh  trong dịp Tết thì việc cạnh tranh với những shop đã bán sẵn thời trang trước đó là rất khó.


Quần áo Tết – Nguồn: 5 mặt hàng bán Tết cực chạy

Nên bạn có thể lựa chọn bán quần áo dành riêng để đi chơi tết sẽ là ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.  Ngày tết ai cũng muốn mình diện những chiếc áo đẹp, quần đẹp, và những bộ quần áo đầy màu sắc rực rỡ để hy vọng gặp được nhiều may mắn trong năm mới hơn.

Hoa ngày tết  cũng là những mặt hàng không thể thiếu

 

Hoa ngày tết khác các ngày thường đặc biệt các loại hoa cây cảnh có nguồn gốc từ Côn Minh -Trung Quốc.Những năm gần đây thú chơi hoa của người Việt Nam cũng có nhiều điểm mới lạ.Họ thường ưu chuộng những loại cây hoa độc lạ như : Tuyết mai,Mận,......


Hoa ngày tết– Nguồn: 5 mặt hàng bán Tết cực chạy

Đồ trang trí

Trong dịp Tết, tất cả các gia đình đều có nhu cầu sắm sửa đồ trang trí để giúp nhà cửa thêm trang hoàng, đặc biệt là trang trí  cho cây đào, cây quất thêm lung linh,… 


Đồ trang trí Tết – Nguồn: 5 mặt hàng bán Tết cực chạy

Những loại đồ trang trí được nhắc tới bao gồm: dây kim tuyến, dây may mắn, bóng bay, đèn lồng,….. Đây là một trong những món đồ rất được ưa chuộng và săn đón do nhu cầu của người dân tăng mạnh. Tuy nhiên, bạn cần chọn kinh doanh những đồ trang trí nằm trong khả năng kinh tế và nguồn hàng của mình tại nơi đang sinh sống để thu nhiều lợi nhuận.

Phong bao lì xì

Lì xì từ lâu đời đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam từ xưa tới nay. Những ngày Tết trẻ em thường rất háo hức để nhận phong bao lì xì. Tiền mừng tuổi sẽ được cho vào trong một  phong bao nhỏ còn được gọi phong bao lì xì với nhiều kiểu khác nhau tùy thuộc theo năm con giáp. Trên các phong bao sẽ in hình các con vật, họa tiết ngộ nghĩnh, ông Thần tài, ….

Phong bao lì xì – Nguồn: 5 mặt hàng bán Tết cực chạy

Kinh doanh phong bao lì xì bạn sẽ không cần bỏ quá nhiều vốn,, khách hàng là tất cả người thân, đồng nghiệp,  bạn bè cho tới những người mua hàng trực tuyến. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kinh doanh thử món hàng này trong dịp Tết năm 2021 nhé!

Địa chỉ nhập mặt hàng bán Tết uy tín, chất lượng?

Sau khi xác định được 5 mặt hàng bán Tết cực chạy thì chắc hẳn hiện tại bạn đang lo lắng việc làm sao để nhập được hàng bán vừa chất lượng, giá lại tốt!Bạn có thể tham khảo một số đơn vị dưới đây để tư vấn hỗ trợ nhập hàng taobao về bán nhé.Và đừng quên vào trang dungdetienroi.net để lấy chiết khấu gia tăng lợi nhuận nhé.

-https://giaodichtrungquoc247.com/ 

-https://www.thuongdo.com/

-https://taobaovietnam.vn/

-....

 

Top