PHƯƠNG PHÁP TỎ TÌNH THÀNH CÔNG DÀNH CHO BẠN

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết tỏ tình làm sao thì đến đây Đừng Để Tiền Rơi mách nước chuẩn bài cho. Hạ gục nàng chỉ với những bí kíp thần thánh này ngay nhé.

Trước mắt là những dịp kỷ niệm, những ngày lễ rất phù hợp để có thể nắm tay nàng thủ thỉ lời yêu thương. Bên cạnh đó một mùa đông nữa lại sắp về, tranh thủ biến nàng từ bạn thành người thương ngay đi thôi.

Chuẩn bị không gian thích hợp

Điều kiên quyết tạo nên sự thành công cho một cái gật đầu đó chính là cảm xúc. Muốn tác động đến nó bạn phải chọn được không gian để tỏ tình thực sự phù hợp.

Con gái, phụ nữ thích những điều lãng mạn, bất ngờ. Họ quan tâm đến những điều rất nhỏ bé, vậy nên bạn không cần chuẩn bị không gian quá cầu kỳ, quá lung linh và tốn kém. 

Hãy hiểu người con gái mình thương có sở thích gì. Cô ấy sẽ bị cảm động bởi một phòng đầy nến và hoa, bóng bay hay đơn giản là dưới ánh hoàng hôn và một bản tình ca, hoặc sau khi cùng nhau xem xong một bộ phim tình cảm ướt át và hai người ngồi bên nhau trong quán cafe ấm áp.

Một món quà nhỏ

Tỏ tình thôi chưa đủ, hãy tỏ ra là bạn hồi hộp và rất quan tâm đến cái đồng ý của nàng bằng cách tặng kèm một món quà nhỏ. Ví dụ như một nhành hoa hồng đỏ rực hay một thỏi son, một chiếc dây chuyền nhỏ xinh,...

Cuối cùng đừng quên dùng những câu tỏ tình đầy ngọt ngào mà Đừng Để Tiền Rơi tổng hợp dưới đây nhé!

Các câu tỏ tình hay

1.Người ta nói bệnh nào cũng có thuốc chữa. Anh đã ngừng tin điều ấy khi anh phát hiện ra rằng anh đang mang một căn bệnh mà có lẽ, sẽ không bao giờ có thuốc chữa được là bệnh anh ngừng yêu em.

2.Nếu biết rằng có ngày anh yêu em nhiều đến thế, thì nhất định anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

3.Có một lời trọn đời anh vẫn chỉ muốn nói với em ” Anh yêu em”.

4. Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Anh nhớ em!

5.Em đến dịu dàng như cơn mưa mùa hạ làm mát lạnh tâm hồn anh. Đồng ý làm người yêu anh em nhé!

6.Mưa xong sẽ có cầu vồng, làm người yêu anh nhé để đời anh thêm hạnh phúc về sau.

7. Anh không thể không cảm ơn số phận, cảm ơn ông trời đã cho em gặp anh, cho anh yêu em, và cho anh làm người yêu bên cạnh em suốt đời.

8. Em ơi, ngoài em ra giờ anh chẳng cần gì hết, làm mẹ của con anh em nhé!

9. Điều mà anh muốn thực không nhiều, không cầu êm yêu anh sâu đậm, chỉ cần mỗi ngày em thích anh một chút, từng ngày rồi từng tháng, từng tháng lại từng năm, từng năm cho đến hết cuộc đời này. Có được không?”

10. Anh không biết nói gì hơn ngoài ba từ ” Anh yêu em”. Nó có vẻ dư thừa và hoa mỹ lắm phải không em? Nhưng đó là những lời chân thành nhất mãi mãi anh sẽ dành cho mình em – tình yêu của anh.

Thế nhưng mới chỉ thế thôi chưa đủ. Bạn đã có không gian tuyệt vời, món quà nhỏ xinh và chuẩn bị tốt câu tỏ tình ưng ý nhưng Đừng Để Tiền Rơi khuyên bạn hãy nên tỉnh táo. Hãy chú ý xem trong nhũng buổi đi chơi trước đây nàng có tỏ ra tín hiệu hồi đáp với tình yêu của bạn hay không đã nhé. 

Đến với Đừng Để Tiền Rơi để nhận nhiều hơn TIỀN CHIẾT KHẤU khi order hàng Quảng Châu Trung Quốc nhé.

Top