Mẹo mua sắm trên Pinduoduo

Làm thế nào để mua sắm tiết kiệm?

Nền tảng Pinduoduo quả thực là một nền tảng thương mại điện tử có giá cả rất phải chăng, nếu bạn muốn mua sắm trên Pinduoduo thì tốt nhất bạn nên hiểu và học một số kỹ năng mua sắm trước, có như vậy mới có thể bỏ ra ít tiền hơn để mua được những sản phẩm mình yêu thích, cũng có thể tránh được việc mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Đầu tiên, nếu muốn mua các sản phẩm chính hiệu tại Pinduoduo, thì hãy tìm trong “官方补贴专区 khu vực được trợ giá chính thức”.

Tìm khu vực trợ giá chính thức

Người bán (các shop)  muốn tham gia khu vực trợ cấp giá này, thì cần phải cung cấp nhiều hơn các hồ sơchứng minh năng lựcvà phải được nhà tạo lập ứng dụngxem xét và phê duyệt trước khi hàng hóa có thể được bán trong khu này. Do đó, các sản phẩm trong khu vực này vẫn rất an toàn so với các sản phẩm khác.  

Thứ hai: hãy chọn mua những sản phẩm có chữ “品牌thương hiệu”.

Tìm thương hiệu uy tín

Nếu bạn có thói quen tìm kiếm sản phẩm trong Pinduoduo, bạn nên chọn những sản phẩm có từ "品牌thương hiệu" ở trước tiêu đề sản phẩm, đồng thời có những từ như “假一罚十nếu giả mạo một phạt mười”... dưới sản phẩm, điều này biểu thị những sản phẩm đó là sản phẩm chính hãng. Nếu sản phẩm bạn đã mua không phải là hàng chính hãng, bạn có thể báo cáo với nhà tạo lập. Sau khi xác nhận, nhà tạo lập sẽ tiến hành các hình phạt nghiêm khắc đối với người bán.

Thứ ba:Xem thêm các đánh giá sản phẩm.

Xem đánh giá bình luận khách

Nếu bạn chỉ mua một số thứ nhỏ nhỏ trên Pinduoduo, thì bạn nên chọn những sản phẩm có nhiều lượt đánh giá.

Bởi vì các các shopnếu có hiện tượng "补单bù đơn" trên Pinduoduo, thì các đánh giá cũng sẽ không tăng lên được. Ngay cả khi người bán vi phạm quy định, tạo đơn giả thì cũng sẽ có rất ít người dùng bình luận, do đó, những sản phẩm có nhiều đánh giá và không có đánh giá xấu cũng rất đáng để bạn tham khảo.

Trên đây là một số mẹo giúp bạn mua hàng Pinduoduo hiệu quả .Các bạn đừng quên Pinduoduo cũng có chiết khấu.Hãy sử dụng công cụ của chúng tôi lấy chiết khấu Pinduoduo gia tăng lợi nhuận nhé.Bạn nào chưa biết cách lấy có thể tham khảo bài viết sau: https://dungdetienroi.net/huong-dan-nhan-chiet-khau-684.html

Top