MÁCH BẠN CÁC PHÍM TẮT THẦN THÁNH TRÊN MÁY TÍNH

Sử dụng máy tính nhiều năm nhưng liệu bạn đã biết hết các phím tắt thần thánh trên bàn phím máy tính chưa? Đừng Để Tiền Rơi sẽ mách bạn ngay đây.

Các phím tắt thần thánh

Có những người không thích sử dụng chuột hoặc đôi khi sử dụng các phím tắt trên máy tính để làm việc thuận tiện hơn nhiều. Vậy bạn đã biết được nhiều tổ hợp phím thần thánh chưa?

Khi bạn muốn mở tab mới trên trình duyệt, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + T. Hoặc để kích hoạt chế độ ẩn danh trên Chrome, hãy nhấn Ctrl + Shift + N. 

Đôi khi thời gian sử dụng máy quá lâu dẫn đến tình trạng bị treo máy. Bạn vô tình đóng mất tab đang sử dụng thì phải làm sao để mở lại? Với Window hãy nhấn Ctrl + Shift + T, còn với Mac ta có phím Apple + Z.

Các phím tắt trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm nhiều thời gian trong công việc đấy.

Tổ hợp phím Alt + F4 với hệ điều hành Windows và phím Apple + Q trên Mac sẽ giúp bạn đóng cửa sổ đang xem nào đó ngay lập tức nếu không muốn đối phương nhìn thấy.

Bạn đang làm việc, soạn thảo văn bản hay lướt web và muốn phóng to hoặc thu thứ gì đó đang được hiển thị thì với máy tính chạy hệ điều hành Windows: Nhấn Ctrl + cuộn chuột giữa lên (phóng to) hoặc xuống (thu nhỏ). Phím Apple + biểu tượng dấu cộng (+) để phóng to; phím Apple + biểu tượng dấu trừ (-) để thu nhỏ cho dòng Mac.

Thao tác xóa dữ liệu hết sức quen thuộc với chuột, còn với bàn phím hãy dùng Shift + Delete trên Windows.

Trên đây là một số tổ hợp phím thông dụng mà Đừng Để Tiền Rơi đã tổng hợp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi làm việc.

Giới thiệu về Đừng Để Tiền Rơi

Ngày nay việc lướt web, dạo chơi trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688 để mua sắm không còn là điều gì xa lạ.

Thế nhưng mua sắm đúng cách và tiết kiệm thì bạn đã biết chưa? Dungdetienroi.net chính là một trong những hệ thống hàng đầu giúp bạn tiết kiệm được hàng trăm, nghìn tệ khi mua hàng Trung Quốc online. 

Website Đừng Để Tiền Rơi.

Tiện lợi, nhanh chóng, uy tín và nhận về nhiều tiền chiết khấu chỉ có thể ở Đừng Để Tiền Rơi.

Đến với chúng tôi, cài đặt công cụ hỗ trợ lấy link chiết khấu và làm giàu nhanh chóng nhé.

Top