Làm thế nào để tối ưu việc mua sắm

 

  1. Mở thẻ tiết kiệm tiền hàng tháng

Mình tin rằng mọi người nếu đã mua hàng trên Pinduoduo đều đã nhìn thấy thẻ tiết kiệm tiền hàng tháng-生前月卡 (ảnh). Phí tháng đầu tiên cho người dùng mới để kích hoạt thẻ tiết kiệm hàng tháng dao động từ 3,9 đến 8,9 tệ. Có sự khác biệt giữa những người dùng khác nhau. Sau khi kích hoạt, bạn có thể tận hưởng 5 loại đặc quyền: mỗi ngày Nhận phiếu thưởng quyền lực, đặc quyền đơn miễn phí, dùng thử miễn phí, giảm giá 10% khi mua những nhãn hiệu lớn và lựa chọn thẻ hàng tháng.

Có cơ hội nhận phiếu giảm giá mỗi ngày một lần, mệnh giá 70 tệ trừ 7 tệ, 50 tệ trừ 5 tệ, 5 tệ không giới hạn, v.v., có giá trị trong 3 ngày, áp dụng trên toàn bộ ứng dụng.

Người dùng có thể có cơ hội bốc thăm đơn hàng miễn phí khi đặt đủ 15 đơn hàng; còn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 2 sản phẩm sự kiện mỗi ngày; cũng có thể mua các sản phẩm có thương hiệu với giá chiết khấu cực thấp. Đối với những người cuồng online shopping trên Pinduoduo, thì thẻ tiết kiệm tiền hàng tháng thực sự là một món hời.

2, "Tích cực" tham gia chém giá

Pinduoduo có chuyên mục siêu ưu đãi là chém giá nhận hàng miễn phí. Có rất nhiều sản phẩm được lựa chọn, từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến sản phẩm thông minh cao cấp, gì cũng có. Chỉ cần hệ thống phát bắt đầu mặc cả, hãy nhờ bạn bè hỗ trợ để nhận được hàng với giá 0 tệ. Mình đã từng may mắn kiếm được 1 con robot quét rác với giá 0 tệ, bạn có thể tham gia nhóm mặc cả và chặt chém nhau, chỉ cần bạn “tích cực” tham gia, kéo nhanh tiến trình khi có thời gian rảnh là bạn có thể vợtđược món đồ yêu thích của mình.

Top