KINH NGHIỆM NHẬP MÁY SƯỞI TRUNG QUỐC TỐT NHẤT 2021

Gấu chưa có mà gió lạnh cứ ào về ầm ầm thế này thì phải làm sao?Làm thế nào sống sót qua mùa đông lạnh giá ?Máy sưởi là giải pháp tốt nhất cho tình huống này phải không các bạn. dungdetienroi.net sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm nhập máy sưởi TrUng Quốc tốt nhất năm 2021.



 

Kinh nghiệm nhập máy sưởi Trung Quốc tốt nhất 2021.

 

Phân biệt các công nghệ khi nhập máy sưởi Trung Quốc.

Máy sưởi Halogen.

Đây là mẫu sản phẩm mà những người nhập máy sưởi Trung Quốc nên chú ý vì đây là dòng thiết bị được khá nhiều người tin dùng. Máy sưởi này hoạt động trên nguyên lý bật bóng đèn chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng và làm nóng không khí xung quanh.

Ưu điểm của dòng máy sưởi này là giá thành rẻ. Chỉ cần bật lên và sử dụng. Làm nóng nhanh chóng.

Tuy nhiên máy sưởi này phát ra ánh sáng khá chói vào ban đêm, dễ gây bỏng nếu vô tình chạm vào phải mặt sưởi và khá tốn điện.

Máy sưởi dầu

Máy sưởi kiểu này sử dụng loại dầu diathermic oil có tác dụng dẫn nhiệt tốt. Nguyên lý hoạt động là tuần hoàn dầu để làm nóng các thanh sưởi làm đó tỏa nhiệt ra xung quanh.

Khi nhập máy sưởi Trung Quốc thì lời khuyên là không nên mua loại này vì dùng diện tích sử dụng khá lớn, phải thay dầu bất tiện và loại dầu này khá khó mua.

Máy sưởi Ceramic.

Máy sưởi này sử dụng công nghệ Ceramic-sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ làm nóng không khí xung quanh rồi đẩy khí nóng ra ngoài.

Nguồn hàng trên các sản thương mại điện tử.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như không thạo tiếng Trung thì đây chính là giải pháp tốt cho bạn. Sau đây là một vài trang thương mại điện tử uy tín giúp bạn mua hàng Trung Quốc online ngay tại nhà:

Gợi ý một số shop bán máy sưởi trên web Trung Quốc uy tín

 

Top