ĐỊA ĐIỂM THẦN THÁNH CHO BẠN XUỐNG PHỐ DỊP TRUNG THU

Trung thu đang đến gần và bạn chưa biết nên chọn địa điểm nào để cùng gia đình và người thân yêu xuống phố phá cỗ. Vậy hãy để Đừng Để Tiền Rơi mách bạn nhé.

Truyền thống phá cỗ trong Tết Trung thu

Tết Trung thu được lưu truyền từ năm nay quà năm khác, đời này qua thế hệ khác. Nó không chỉ là truyền thống, nét văn hóa đẹp của Việt Nam ta mà còn là dịp cho các gia đình, trẻ nhỏ thể hiện niềm vui và tình yêu thương mến.

Năm 2020, ngày lễ này rơi nào mùng 1/10 tức vào ngày thứ Năm bình thường, tuy nhiên dự kiến vẫn là một ngày sôi động. 

Bạn chưa biết cùng gia đình và người thương đi đâu chơi vào dịp Trung thu? Vậy thì hãy để Đừng Để Tiền Rơi giới thiệu bạn ngay đây.

Hàng Mã

Phố Hàng Mã hay còn được gọi là phố Đèn lồng chính là một địa điểm đứng đầu danh sách. 

Hàng Mã là một lựa chọn không tồi cho gia đình và các cặp đôi ghé đến trong dịp Trung thu.

Ngay từ trước khi Tết Trung thu đến, Hàng Mã đã rất sôi động với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc lung linh cả ngày và đêm. Không chỉ thích hợp để đến mua đồ mà còn rất phù hợp cho bạn chụp vài ba tấm ảnh đẹp.

Hồ Gươm

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến Hồ Gươm. Đây là một địa điểm rất quen thuộc cho mọi người có thể ghé đến. 

Hồ Gươm luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi người.

Với không gian rộng lớn, luôn lung linh và đẹp bất chất ngày hay đêm, Hồ Gươm luôn chào đón các đôi tình nhân hay gia đình ghé thăm. Ngoại trừ các hoạt động đường phố thú vị thì chắc chắn trong đêm Trung thu, Hồ Gươm nhất định cũng sẽ có thêm những sắc màu rất ấn tượng với sắc màu của đèn lồng đấy.

Times City

Hàng năm vào dịp lễ tết Trung thu này, Times City thường tổ chức các hoạt động truyền thống rất thu hút mọi người. Các bạn có thể cùng gia đình, các em nhỏ đến giam gia các trò chơi dân gian, xem diễu hành rước đèn, làm bánh dẻo, bánh nướng,...

Times City luôn có những hoạt động rất thú vị.

Ngoài ra bạn có thể ghé Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên để trải nghiệm các hoạt động thú vị khác.

Làm gì trong Tết Trung thu khi không muốn ra ngoài?

Bạn là người hướng nội? Bạn chưa có gia đình hay người thương? Bạn không muốn xuống phố chen chúc hoặc đơn giản chỉ muốn ở nhà thì làm gì cho thú vị?

Không cần suy nghĩ nhiều, nấu một bữa cơm ngon rồi mở vài ba lon bia tự thưởng cho mình cũng là một cách hay. Hoặc vừa xem một bộ phim hay vừa ăn bánh nướng, bánh dẻo chẳng hạn.

Trang chủ 1688.com.

Hoặc mua sắm online trên các trang thương mại điện tử cũng là một cách đốt thời gian rất chuẩn đấy. Đừng quên vào dịp lễ tết Trung thu, Taobao, Tmall, 1688 có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cực khủng đấy nhé.

Bạn có thể ở bất kỳ đâu đều có thể đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc chất lượng mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều với các phiếu ưu đãi. Đặc biệt, cũng đừng quên truy cập và đăng ký thành viên tại Dungdetienroi.net để có thể nhận về nhiều TIỀN CHIẾT KHẤU hơn nữa.

Vừa mua được hàng chất lượng, vừa tiết kiệm được nhiều tiền hơn khi mua sắm với công cụ hỗ trợ lấy tiền chiết khấu dễ dàng tại Đừng Để Tiền Rơi. Tại sao không?

Liên hệ hotline:0335505646

Top