CÁCH MIX TRANG PHỤC TRẺ TRUNG HƠN CHO MÙA THU ĐÔNG

Mùa thu đã dần đến ngõ, không khí cũng lạnh hơn và hương hoa sữa cũng lan tỏa khắp không gian rồi. Bạn đã có ý tưởng mix đồ cho mùa thu 2020 chưa? Hãy để Đừng Để Tiền Rơi gợi ý giúp bạn trẻ trung hơn với những tips dưới đây nhé.

Gợi ý mix đồ cho nàng khi thu sang

Hạ bất chợt đi và thu bất ngờ tới khiến nhiều cô nàng giật mình loay hoay không biết nên lựa chọn trang phục như thế nào để xuống phố, đi làm hay đi hẹn hò.

Đừng Để Tiền Rơi gửi tới bạn một số gợi ý dưới đây giúp nàng tự tin hơn khi ra ngoài.

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là một lựa chọn không nên thiếu trong tủ đồ của bạn. Nó giúp bạn trông dịu dàng, đằm thắm và nữ tính hơn. Nó cũng rất dễ phối đồ và diện được cho cả mùa hè lẫn mùa thu vì độ dài thích hợp.

Chân váy xếp ly luôn là lựa chọn không thể thiếu.

Bạn có thể mix chân váy xếp ly với một chiếc áo thu đông cổ lọ mỏng hoặc một chiếc áo sơ mi điệu đà.

Vest cá tính

Không chỉ riêng năm 2020 mà những năm trước đó các bộ trang phục vest dành cho nữ cùng ngày một được ưa chuộng hơn.

Vest giúp bạn sang trọng hơn.

Nó giúp bạn thêm phần sang chảnh nhưng không kém phần năng động và thời thượng. Trang phục này rất phù hợp để các cô nàng công sở lựa chọn khi xuống phố đi làm vào tiết trời se se lạnh mùa thu.

Đầm liền body

Đây là một idea không tồi dành cho các nàng vào mùa thu này. Dù cho hơi lạnh một chút hay đã vào đông thì trang phục này không hề bị lỗi mốt.

Đầm liền body giúp bạn tôn dáng hơn.

Các nàng cũng có thể phối thêm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài nếu cảm thấy hơi lạnh khi ra ngoài. Chiếc váy body giúp bạn tôn lên dáng người là một lựa chọn không nên thiếu.

Áo len thụng

Áo len thụng chính là mốt không bao giờ bị lỗi dành cho các cô nàng năng động. Vừa có thể che được dáng người, vừa có thể giữ ấm lại trông thật năng động, thời thượng khi kết hợp với đôi boot cổ cao, chiếc túi xách cùng màu.

Tiết kiệm hơn khi sắm đồ thu đông

Bạn cảm thấy không có gì để mặc, bạn muốn mua thêm đồ mới nhưng lười ra đường dạo phố?

Bạn đang tìm đến các shop bán online nhưng hàng trong nước chưa đến thời điểm sôi động? Hãy để Đừng Để Tiền Rơi mách bạn nhé.

Đến với các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688 để có thể thỏa sức mua sắm với nhiều mẫu mã trang phục hot nhất trong năm. Đồng thời có thể ngồi ở bất kỳ đâu cũng có thể mua sắm mà không cần chen lấn, tốn nhiều thời gian di chuyển và lựa chọn.

Đã có phiếu giảm giá còn có thêm tiền chiết khấu.

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ từ Đừng Để Tiền Rơi, ngoài việc nhận được các phiếu giảm giá bạn sẽ còn nhận được rất nhiều tiền chiết khấu từ các sản phẩm. Chỉ cần đến với dungdetienroi.net và cài đặt công cụ hỗ trợ lấy chiết khấu, mọi thứ sẽ trở nên thật dễ dàng.

Không chỉ được tư vấn tận tình, đăng ký thành viên nhanh chóng, cài đặt dễ dàng công cụ mà còn có thể tìm kiếm thêm được các sản phẩm tương tự. Bạn sẽ được rút tiền chiết khấu về tài khoản airpay hoặc ngân hàng không giới hạn.

Mua hàng, nhận quà lại còn được nhận thêm tiền với Đừng Để Tiền Rơi – hệ thống giúp bạn nhận về nhiều tiền chiết khấu mỗi ngày, vui hơn mỗi ngày thì còn gì bằng.

Liên hệ hỗ trợ hotline: 0335505646 

 

Top