BỎ TÚI BÍ KÍP ORDER TAOBAO TRÁNH BỊ LỪA BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Bỏ túi bí kíp order taobao tránh bị lừa bạn không nên bỏ qua

Để không phải gặp phải bài học xương máu cho lần đầu order taobao bạn nên đọc kỹ bài hướng dẫn của chúng tôi để giảm thiểu rủi ro.Ai cũng biết

  • Hầu hết các mặt hàng trên Taobao,1688 đều có giá rất rẻ so với thị trường mà chất lượng thì khá tốt. Tuy nhiên, hãy luôn cảnh giác với hàng rởm trà trộn. Việc quá đông các gian hàng khiến việc kiểm soát chất lượng của các mặt hàng trên Taobao cũng gặp nhiều khó khăn và đôi khi là thiếu sót khi các shop có quá nhiều chiêu trò lừa đảo.
  • Luôn kiểm tra kỹ lưỡng đơn hàng trước khi thanh toán. Dù bạn đã mua hàng nhiều lần hay mua lần đầu, không nên quá tin tưởng vào shop và đặt số lượng quá lớn. 

Bạn cần nhớ khi nhập hàng trên Taobao hãy luôn dặn kỹ Shop về màu sắc kích thước, tránh việc shop cố tình trộn hàng cũ, hàng hết size vào đơn hàng hay giao sai màu sắc. Những lỗi này khá phổ biến khi mua hàng trên Taobao. Chưa kể đến nhiều shop còn nhập các mặt hàng kém chất lượng tại cửa khẩu và bán với mức giá của một sản phẩm chất lượng.Vì vậy hãy dựa vào những hướng dẫn dưới đây để tránh gặp phải tình huống 'dở khóc dở cười'nhé.

1.Sử dụng tối đa tính năng của công cụ lọc trên Taobao 

Hiện nay Taobao có một bộ công cụ lọc khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm. Công cụ này hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc lựa chọn được shop uy tín, các sản phẩm ưng ý với giá rẻ. Tính năng của công cụ này như sau: 

  • Lọc theo thông số của sản phẩm
  • Lọc nâng cao dựa trên các tiêu chí: lượng tiêu thụ sản phẩm của shop, độ nổi tiếng của shop, xếp hạng sản phẩm (theo sự bình chọn của người dùng), giá từ thấp đến cao hoặc từ cao đến thấp.

Sử dụng tối đa công cụ lọc của taobao

 2.Kiểm tra kỹ thông tin trước khi thanh toán

Taobao cũng như nhiều trang thương mại điện tử khác là luôn có sẵn thông tin đầy đủ về sự uy tín, hài lòng của khách hàng đã từng mua. Đây được xem là cơ sở để người mua sau có sự đánh giá về shop trước khi đặt hàng. 

Hiện nay sự uy tín của các shop trên Taobao,1688 được chia làm 4 cấp bậc. Cao nhất là vương miện vàng, sau đó lần lượt là vương miện xanh, kim cương xanh và trái tim. Các mức này cũng dựa vào số lượng vương miện,kim,cương...số lượng càng nhiều uy tín càng cao.

Kiểm tra kỹ thông tin dựa vào các tiêu trí

 

3.Xem feedback của khách và ảnh thật

Đọc các feedback của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trước khi bạn quyết định mua hàng, đặc biệt là các hình ảnh thật của sản phẩm được khách phản hồi. 

Đây cũng là kinh nghiệm mà mình thường dùng khi mua đồ trên Taobao

Xem kỹ đánh giá và hình ảnh thật của người mua

Khi vào xem sản phẩm, hãy đọc kỹ phản hồi từ những người mua trước đó cũng như xem kỹ hình ảnh để đánh giá chính xác chất lượng sản phẩm. 

Điều này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm trước khi lựa chọn shop để mua đồ.  

Trên đây là một số kinh nghiệm mà dungdetienroi.net muốn lưu ý các bạn.Các bạn cũng đừng quên sử dụng add on của chúng tôi để lấy chiết khấu taobao ,chiết khấu 1688.Nếu bạn chưa biết cách lấy chiết khấu tham khảo bài viết sau: https://dungdetienroi.net/huong-dan-lay-chiet-khau-tren-dien-thoai-khi-mua-hang-taobao-tmall-1688-88335.html.

Chúc các bạn mua hàng mỏi tay nhận nhiều chiết khấu!

 
Top