7 BƯỚC NHẬN BIẾT SHOP UY TÍN CHO LẦN ĐẦU ORDER TAOBAO

Mua hàng taobao những năm gần đây trở thành xu hướng của rất nhiều người.Họ có thể là cá nhận mua về sử dụng hoặc mua về kinh doanh buôn bán.Ưu điểm cảu taobao là đa dạng về hàng hóa giá thành hợp lý chính vì vậy người người nhà nhà buôn hàng taobao.Tuy nhiên để mua được những món hàng chất lượng mà giá thành hợp lý không phải đơn giản đặc biệt nếu là lần đầu.Đừng để tiền rơi xin mách bạn 7 bước nhận biết shop uy tín để bạn tránh mua phải hàng kém chất lượng

  1. Nhìn ảnh sản phẩm

Nhìn hình ảnh sản phẩm

Điều này thực sự quan trọng trong mua sắm trực tuyến trên Taobao.

Khi mua quần áo, mình thường chọn sản phẩm có ảnh chụp trên mặt phẳng, chứ hầu như không chọn sản phẩm dùng người mẫu thật vì cảm thấy rất rủi ro. Ảnh chụp trên mặt phẳng cũng có thật có giả. Nếu bạn nhận thấy một số cửa hàng sử dụng những bức ảnh y chang nhau thì đây cũng là vấn đề vì có khả năng hàng thực tế sẽ khác so với ảnh vì nguồn hàng của họ là khác nhau nhưng lại dùng hình ảnh y chang nhau để minh họa.

     2.Nhìn vào mức độ uy tín của Shop

Nhìn vào mức độ uy tín của shop

Việc xếp hạng uy tín hay độ tin cậy của shop không hẳn là sẽ đảm bảo chất lượng tất cả các sản phẩm của shop, cũng không quan trọng là shop đó có vương miện hay không, nhưng ít nhất nó phải ở mức kim cương. Như vậy sẽ tương đối đảm bảo.

     3.Nhìn vào giá

Nhìn vào giá sản phẩm

Tìm kiếm giá theo thứ tự từ thấp đến cao, nhìn vào giá bán thấp nhất trong nước, và xem tại sao nó lại rẻ như vậy. Giá cả có thể nói là cái chong chóng gió, giá tốt nhất đương nhiên là tốt nhất cho chính mình

     4.Nhìn khu vực

Nhìn vào nơi shop kinh doanh

Phạm vi tìm kiếm nên thu hẹp gần nơi bạn sinh sống để tiết kiệm chi phí vận chuyển, thậm chí bạn còn có thể thương lượng với shop free ship.Tất nhiên nếu shop ở xa hơn nhưng có sản phẩm phù hợp hơn thì bạn vẫn có thể lựa chọn.

     5.Nhìn vào đánh giá

Đánh giá shop

Đánh giá thì chỉ mang tính chất tham khảo, còn đánh giá phản biện (claim, phê bình, bad comment) thì sẽ chân thực hơn. Trong khi xem đánh giá bạn cũng có thể nhìn vào giá mua lịch sử, nếu sản phẩm đã được giảm giá trước đó thì bạn có thể thương lượng với chủ cửa hàng để mua với giá chiết khấu, chủ shop thông thường cũng mua hàng với giá đã chiết khấu, nên ít nhất cũng sẽ ưu đãi chút đỉnh (dù sao họ cũng không mất tiền, mà như vậy còn giữ được khách )!

     6.Trao đổi với người bán

Chat với shop

Trao đổi thông tin chi tiết với người bán, điều này rất quan trọng. Mua hàng online, việc bạn có mua được những sản phẩm giá rẻ và chất lượng, thực sự tốt hay không còn phụ thuộc vào mắt nhìn của bạn có đủ rộng và kinh nghiệm có đủ phong phú hay không. Trao đổi chi tiết với người bán sẽ giúp bạn đánh giá được đầy đủ hơn về shop, sản phẩm lấy được giá tốt nếu kỹ năng mặc cả, giao tế của bạn tốt.Sử dụng phần mềm chát aliwangwang nói chuyện với shop.Nếu bạn chưa có aliwangwang có thể vào đây để xem hướng dẫn : https://dungdetienroi.net/aliwangwang-la-gi-lam-the-nao-de-cai-duoc-aliwangwang-88374.html

     7.Xem thông tin trên web TMDT 

Hiện tại có rất nhiều kênh mua sắm trên Taobao có chương trình giảm giá, nếu bạn sử dụng các liên kết khác nhau để vào sẽ thấy các chương trình giảm giá với các mức giá khác nhau, đặc biệt là quần áo nữ, túi xách,… thường có đợt giảm giá đặc biệt hoặc giảm giá trong thời gian giới hạn, v.v... , để ý các thông tin đó để có thêm thẻ giảm giá hoặc mức giá hời nhé.

Trên đây là 7 phương pháp do người viết tổng hợp, bảy phương pháp này được đúc kết bằng kinh nghiệm của chính người viết, thực sự rất thiết thực. Khi đã thành thạo các kỹ năng mua hàng trên Taobao này, bạn còn lo không mua được cho mình sản phẩm ưng ý?

 

Top