Hướng dẫn nhận chiết khấu
HƯỚNG DẪN LẤY CHIẾT KHẤU TRÊN TAOBAO

Taobao hẳn đã là một trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến đã quá nổi tiếng, khi mỗi ngày đều có một lượng khách hàng “ khổng lồ ” trong và ngoài nước mua sắm tại đây. Trên thực tế, hầu như 90% các mặt hàng trên Taobao đều có “ phiếu giảm giá ẩn”, hay còn gọi là phiếu giảm giá nội bộ, nhưng không hẳn người mua hàng nào cũng biết đến loại phiếu giảm giá này, và đó chính là một “ thiệt thòi ” lớn khi mỗi ngày bạn đều mua rất rất nhiều sản phẩm mà không sử dụng đến “ nó”.

Với nhiều sản phẩm trên Taobao, bạn không những nhận được phiếu giảm giá mà còn được nhận được số tiền chiết khấu nội bộ khi mua sản phẩm đó. Vậy làm cách nào để lấy chiết khấu trên Taobao? Hãy xem ngay bài viết hướng dẫn lấy chiết khấu trên Taobao của Đừng Để Tiền Rơi để biết cách lấy phiếu giảm giá khi mua hàng và nhận chiết khấu trên Taobao.

- Bước 1: Truy cập trang Taobao và đăng nhập tài khoản Taobao của bạn và tìm chọn sản phẩm bạn muốn mua.

- Bước 2: Tại đây, sau khi đã cài đặt công cụ lấy chiết khấu tự động bạn sẽ dễ dàng nhìn ra xem sản phẩm bạn đang muốn mua có chiết khấu, phiếu giảm giá hay là không.

Dễ dàng nhìn thấy phiếu giảm giá, chiết khấu ngay tại link sản phẩm

Dễ dàng nhìn thấy phiếu giảm giá, chiết khấu ngay tại link sản phẩm

- Bước 3: Click trực tiếp vào “ Lấy Link ” để thực hiện việc lấy Phiếu Giảm Giá của Shop.

Tiến hành lấy Link giảm giá của sản phẩm

Tiến hành lấy Link giảm giá của sản phẩm

- Bước 4: Phiếu Giảm Giá của sản phẩm sẽ hiện trực tiếp tại đây, click vào phiếu giảm giá để lấy phiếu.

Lấy Phiếu Giảm Giá của sản phẩm

Lấy Phiếu Giảm Giá của sản phẩm

- Bước 5: Sau khi click vào phiếu, trang web mua hàng sẽ tự động load lại link sản phẩm. Và việc của các bạn lúc này là tiến hành mua hàng như bình thường.

+ Nhập các thông tin theo yêu cầu: địa chỉ nhân hàng, tên người nhận hàng, số điện thoại,…

+ Trên trang thông tin đặt hàng, bạn có thể thấy số tiền thanh toán thực tế của giao dịch mua, cũng như số tiền được giảm giá và ưu đãi của shop Taobao.

+ Phiếu giảm giá được nhận, sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng. Trong ví dụ này: Sản phẩm có giá 65 tệ, nhưng bạn nhận được Ưu Đãi trực tiếp của shop là 5 tệ, thêm đó lại có Phiếu Giảm Giá là 5 tệ nữa => Bạn sẽ chỉ phải trả cho Shop số tiền là 55 tệ.

Phiếu Giảm Giá nội bộ sẽ được trừ trực tiếp vào giá sản phẩm

Phiếu Giảm Giá nội bộ sẽ được trừ trực tiếp vào giá sản phẩm

- Bước 6: Tiến hành các quy trình tiếp theo của quá trình mua hàng, như việc thanh toán tiền hàng qua Alipay cho shop => Việc mua hàng, nhận PHIẾU GIẢM GIÁ trên Taobao đã hoàn thành. Tuy nhiên, sau khi giao dịch thành công. Số tiền được CHIẾT KHẤU là 2,25 tệ sẽ được tính lại theo giá mới sau khi trừ đi phiếu giảm giá (Bạn nên cân nhắc việc sử dụng phiếu giảm giá). Số tiền chiết khấu sẽ được shop chuyển đến tài khoản của bạn trên hệ thống của Đừng Để Tiền Rơi, sau đó để tiến hành rút tiền, bạn làm lệnh RÚT TIỀN trên hệ thống, sau đó tiền chiết khấu sẽ được chuyển về tài khoản Alipay hoặc ngân hàng của bạn.

Về cơ bản nhờ biết cách lấy phiếu giảm giá của Taobao, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền khi mua hàng trên đây, càng mua nhiều sẽ càng nhận được nhiều phiếu giảm giá và tiền chiết khấu. Đừng đánh giá thấp số tiền này, nhất là khi bạn làm một nhân viên order.

Nếu bạn mua khoảng 10 lần trong ngày, 300 lần trong tháng, thử nghĩ xem nếu sản phẩm có phiếu giảm giá thì bạn sẽ được mua hàng với giá rẻ như thế nào, và số tiền chiết khấu bạn nhận lại được sẽ là bao nhiêu. “ Tích tiểu thành đại ” đó chính là một cách giúp chúng ta làm giàu nhanh chóng nhờ mua hàng trên Taobao và biết cách lấy phiếu giảm giá.

 

Video Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lấy Chiết Khấu – Phiếu Giảm Giá Trên Taobao

 

 

 

Top