ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG ĐỪNG ĐỂ TIỀN RƠI

Đừng Để Tiền Rơi là một hệ thống giúp các thành viên, khách hàng có thể nhận về các khoản tiền chiết khấu từ mỗi sản phẩm. Không chỉ uy tín, chất lượng và nhanh chóng mà hệ thống cũng đã và đang thu hút được nhiều sự tin tưởng từ các tín đồ mua sắm online.

Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng hệ thống của Đừng Để Tiền Rơi.

Hệ thống luôn ổn định và dễ sử dụng

Đừng Để Tiền Rơi được xây dựng với hệ thống vận hành hết sức ổn định. Giao diện dễ truy cập và sử dụng, thực hiện các lệnh và quản lý các đơn hàng của bạn.

Các bước đăng ký, đăng nhập, không phức tạp, không tốn nhiều thời gian. Có hướng dẫn cụ thể giúp các bạn dễ dàng thực hiện.

Chiết khấu hiển thị rõ ràng

Gần như 80% các sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall hay 1688 đều có chiết khấu. Đừng Để Tiền Rơi sẽ giúp hiện thị ngay số tiền chiết khấu ở sản phẩm mà không cần qua các bước trung gian, tính toán.

Chiết khấu, phiếu giảm giá hiện ra nhanh chóng.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem được các sản phẩm có link chiết khấu tương tự.

Quản lý tài khoản và theo dõi được từng chi tiết giao dịch

Mỗi khách hàng khi đến với Đừng Để Tiền Rơi sẽ đều phải đăng ký thành viên. Với điều này bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản của mình, bao quát được toàn bộ quá trình đặt hàng, mua hàng. Đặc biệt có thể xem lại được lịch sử giao dịch đã thành công trước đó

 

 

Không giới hạn tài khoản nhận tiền

Một trong những ưu điểm vượt trội tại Dungdetienroi.net đó chính là không giới hạn tài khoản nhận tiền của khách hàng. Bạn có thể rút tiền và nhận tiền bằng nhiều tài khoản ngân hàng cũng như Airpay khác nhau.

Ghép đơn nhanh chóng

Đã là tín đồ mua sắm thì sẽ luôn mua sắm rất nhiều, vậy làm thế nào để có thể ghép các đơn hàng chung? Liên Minh Chiết Khâu có hỗ trợ, giúp bạn thu gọn đơn và nhận chung tiền chiết khấu.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Đừng Để Tiền Rơi ra đời nhằm giúp các bạn có thể nhận về nhiều chiết khấu khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi hết sức nhiệt tình và hỗ trợ bạn hết mình khi có vấn đề thắc mắc, cần giúp đỡ.

Liên hệ Hotline 0335505646 để được tư vấn 24/7.

Top