GIỚI THIỆU VỀ ĐỪNG ĐỂ TIỀN RƠI

Chắc hẳn với những tín đồ mua sắm đặc biệt là đối với những người đang order hàng hóa trực tiếp trên các trang Thương mại điện tử (TMĐT) Trung Quốc thì những cái tên Taobao, Tmall, 1688 đã rất quen thuộc rồi và Chúng cũng chính là nơi mua sắm, nơi cung cấp nguồn hàng đa dạng cùng mức giá siêu siêu rẻ. Bên cạnh đó bạn còn nhận được chiết khấu và phiếu giảm giá nội bộ từ shop mà không phải ai cũng biết và bạn có thể mất oan hàng nghìn tệ thậm chí hàng chục nghìn tệ mỗi tháng vì điều này.

Hiểu được những điều đó Đừng Để Tiền Rơi đã ra đời nhằm mục đích giúp khách hàng vừa mua được hàng với giá tốt vừa tìm được những ưu đãi và chiết khấu ẩn mà shop dành cho người mua hàng.

Phiếu ưu đãi, Chiết Khấu là gì?

Sự bùng nổ của các trang TMĐT hiện nay, ắt hẳn sẽ làm tăng sự cạnh tranh giữa các sàn thương mại với nhau, và điều đó đồng nghĩa với việc đòi hỏi các sàn thương mại điện tử phải có những chính sách tốt về giá và truyền thông.

Và một trong số chính sách đó chính là chiết khấu, bên thứ 3 là các công ty “Tiếp thị liên kết” ( Affiliate). Đây chính là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các shop bán hàng muốn thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng.

Các đối tác khi trở thành đại lý sẽ nhận được khoản hoa hồng khi khách hàng thực hiện hành động mà nhà cung cấp mong muốn là mua sản phẩm. Hoạt động mua hàng và hưởng chiết khấu, mã giảm giá từ các trang TMĐT, các shop rất rõ ràng.

Liên minh Chiết Khấu hỗ trợ người mua hàng nhận được Phiếu Giảm Giá, Chiết Khấu của shop Taobao - Tmall- 1688

Liên minh Chiết Khấu hỗ trợ người mua hàng nhận được Phiếu Giảm Giá, Chiết Khấu của shop Taobao - Tmall- 1688

Phiếu ưu đãi, chiết khấu khi mua hàng trên Taobao, Tmall, 1688 sẽ được “áp dụng” ngay khi bạn mua hàng. Phiếu ưu đãi sẽ trừ thẳng trực tiếp vào sản phẩm, Còn tiền chiết khấu, khi đơn hàng của bạn với shop giao dịch thành công shop, tiền chiết khấu đơn hàng đó sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn trên hệ thống Đừng Để Tiền Rơi, sau đó bạn có thể rút tiền về tài khoản Alipay hoặc tài khoản ngân hàng Việt Nam/ Trung Quốc của mình.

Những Lợi ích khi trở thành khách hàng của Đừng Để Tiền Rơi

Khi trở thành khách hàng của Đừng Để Tiền Rơi bạn sẽ nhận được những lợi ích mà không phải bên nào cũng có. Lợi ích có thể nhìn thấy ngay đầu tiên đó là giúp tiết kiệm chi phí mua hàng lên đến hàng nghìn thậm chí hàng chục nghìn tệ thông qua việc lấy chiết khấu và những ưu đãi đặc biệt từ shop mà chỉ khách hàng của chúng tôi mới có.

- Hệ thống lấy chiết khấu với giao diện hiện đại, đơn giản và dễ dàng sử dụng ngay cả trên điện thoại và máy tính.

- Công cụ lấy chiết khấu một cách nhanh chóng, thuận tiện.

- Nhận chiết khấu trực tiếp qua điện thoại, máy tính không cần Wechat.

- Chế độ bảo mật tài khoản khách hàng cao.

- Khi trở thành đại lý của Đừng Để Tiền Rơi bạn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi đặc biệt vô cùng hấp dẫn khác.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giải quyết mọi vướng mắc của khách hàng 24/7.

Tải ngay công cụ lấy chiết khấu tự động để không bỏ lỡ cơ hội nhận phiếu giảm giá, chiết khấu của Shop

Để biết thêm thông tin chi tiết về Đừng Để Tiền Rơi, quý khách có thể tham khảo trực tiếp qua website Dungdetienroi.net hoặc có thể gọi tới Hotline 0335505646 để giải đáp những thắc mắc một cách kịp thời nhất.

Top