KHÁM PHÁ ĐỒ ĂN VẶT NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC OLINE THẦN THÁNH

Ngày nay không chỉ với trang phục, mỹ phẩm hay đồ gia dụng mà đồ ăn vặt đóng gói Trung cũng đang làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Bạn đã biết một số món tiêu biểu nên thử chưa? Để Đừng Để Tiền Rơi giúp bạn khám phá đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc online thần thánh này nhé.

Tóp 4 món ăn vặt nội địa Trung không nên bỏ lỡ

Ẩm thực Trung Hoa luôn là điều khiến mọi người kinh ngạc bởi hương vị cũng như sức sáng tạo của nó.

Vịt (Cổ, cánh, chân,...)

Với sự phát triển của đồ ăn nóng là các món ăn vặt nhanh được đóng gói đẹp mắt.

Nhắc đến Trung Hoa là nhớ ngay đến các món vịt, nổi trội hơn hẳn là vịt quay Bắc Kinh. Giờ đây bạn có thể nếm thử cổ, cánh hay chân vịt đóng gói rất tiện lợi mà không cần tốn thời gian đứng chờ chế biến hay đặt trước nữa.

Đây là một món ăn vặt nhanh khá đặc sắc với hương vị cay thấm đậm và vị mềm nhưng chắc của thịt.

Cá cơm cay

Bạn sẽ được thưởng thức vị giòn của cá, thơm của vừng và một chút cay vừa phải với món cá cơm cay này.

Đây là món ăn vặt nội địa thích hợp để nhâm nhi vài ly rượu nhẹ hay ăn kèm cơm, hoặc đơn giản chỉ là ăn cho vui.

Mì ăn liền cay Trung Khánh 

Đặc biệt trong list đồ ăn nhanh Trung Quốc đừng bỏ lỡ món mì ăn liền Trùng Khánh này nhé. Đây là món xuất hiện gần đây nhưng đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu và tạo nên cơn sốt ở Việt Nam.

Không chỉ tiện lợi mà món mì ăn liền Trùng Khánh này cũng có hương vị không hề tồi. Bạn nên thử một lần để trải nghiệm.

Bánh sữa chua,...

Xuất hiện và tạo nên hot trend sớm nhất cho các mặt hàng đồ ăn vặt nội địa Trung đó chính là các bánh sữa chua, bánh bông lan nhỏ,...

Với hương vị mới lạ, đa dạng cũng như sự độc đáo về hình dáng, các loại bánh nhỏ này nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường Việt. Nó cũng khá được các bạn trẻ hiện nay yêu thích.

Trên đây là top 4 món ăn vặt nội địa Trung Quốc online mà bạn nên thử một lần mà Đừng Để Tiền Rơi tổng hợp. Ngoài ra bạn có thể tìm ăn thử thêm các món trân châu như bánh, kẹo trân châu nướng,... hoặc một số que cay cũng rất đặc sắc.

Kinh doanh online với đồ ăn vặt nhanh Trung Quốc

Với lợi thế là sự mới mẻ, nhỏ gọn tiện lợi xách tay và giá thành lại rẻ thì đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc online này rất thích hợp cho việc bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh online.

Tuy nhiên thay vì nhập lại của người khác và bán ra để nhận số lãi ít ỏi thì sao bạn không tự tay order hàng trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688?

Không chỉ nhận được hàng chính hãng, có phiếu ưu đãi mà bạn còn có thể nhận được tiền chiết khấu trên mỗi sản phẩm. Bạn vừa có thể tiết kiệm hàng trăm, nghìn tệ với phiếu giảm giá mà shop Trung tặng, bạn vừa có thể nhận tiền về tài khoản Trung/Việt, airpay không giới hạn khi sử dụng hệ thống của Đừng Để Tiền Rơi để lấy tiền chiết khấu.

Chỉ cần nhanh tay truy cập Dungdetienroi.net, tạo tài khoảncài đặt công cụ hỗ trợ, thành công và bí kíp làm giàu đã nằm sẵn trong tay bạn.

Top