Khách sạn lâu đài biệt lập trên núi

Khách sạn 5 sao ở thành phố Đại Liên được thiết kế như một lâu đài kiểu Âu, nằm trên núi cao có tầm nhìn hướng ra vịnh Xinghai.

khach-san-1-2562-1634627991.jpg
Khách sạn 5 sao tọa lạc trên núi Hoa Sen, thành phố Đại Liên gây ấn tượng với du khách nhờ thiết kế mô phỏng một lâu đài cổ biệt lập. Khách sạn có đoạn thành xây dựng bằng đá dẫn xuống núi và các đài ngắm cảnh, ban đêm lên đèn sáng choang, nổi bật giữa rừng cây tạo nên khung cảnh tựa cổ tích.

Nội thất bên trong trang trí theo phong cách kiến trúc chiết trung (phong cách kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, pha trộn văn hóa phương Đông và phương Tây). Một giếng trời lớn ngay sảnh chính giúp lấy ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt trần nhà của phòng chờ được dát vàng lá, sàn lót gỗ thơm. Ảnh: Instagram Beautifulhotels
Nội thất bên trong trang trí theo phong cách kiến trúc chiết trung (phong cách kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, pha trộn văn hóa phương Đông và phương Tây). Một giếng trời lớn ngay sảnh chính giúp lấy ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt trần nhà của phòng chờ được dát vàng lá, sàn lót gỗ thơm.

[Caption]a
Trần nhà cao, thoáng đãng. Đèn chùm, cầu thang, tranh tường... cổ điển khiến du khách như lạc vào lâu đài cổ kiểu Âu. Khách sạn có ba nhà hàng, hai lounge, bể bơi trong nhà, spa, phòng khiêu vũ, phòng họp rộng... nên thường được chọn để tổ chức các hội nghị lớn, nhỏ diễn ra tại Đại Liên.

Phía trước là khu vườn nhìn ra biển, điểm sống ảo yêu thích của phái nữ. Nhiều năm liền, nó nằm trong top khách sạn trăng mật được yêu thích tại đất nước tỷ dân. Ảnh: Instagram Johnkennett

Phía trước là khu vườn nhìn ra biển, điểm 'sống ảo' yêu thích của phái nữ. Nhiều năm liền, nó nằm trong top khách sạn trăng mật được yêu thích tại đất nước tỷ dân.

Từ khách sạn, du khách có thể ngắm toàn cảnh vịnh Xingtai và biển Hoàng Hải.
Từ khách sạn, du khách có thể ngắm toàn cảnh vịnh Xingtai, biển Hoàng Hải. Do khuôn viên rộng nên du khách mất ít nhất một ngày mới khám phá hết mọi ngóc ngách.

[Caption] Ảnh: Instagram Beautifulhotels
Khách sạn có tổng cộng 359 phòng từ hạng thường đến hạng sang. Trong đó phòng hạng sang có tầm nhìn hướng núi lẫn đại dương. Giường, bàn kiểu châu Âu cổ điển, tông vàng ấm cúng.

Phòng tắm lát đá cẩm thạch chạm khắc tranh phong cảnh, nghệ thuật. Các phòng hạng sang trang bị thêm bồn tắm độc lập. Ảnh: Instagram Beautifulhotels
Phòng tắm lát đá cẩm thạch chạm khắc tranh phong cảnh, nghệ thuật. Các phòng hạng sang trang bị thêm bồn tắm độc lập.

[Caption] Mới đây, nó được trang Tripadvisor gợi ý là một trong những điểm nghỉ dưỡng tốt ở Trung Quốc năm 2021.

Năm 2021, khách sạn này được trang Tripadvisor gợi ý là một trong những điểm nghỉ dưỡng tốt ở Trung Quốc. Phong cảnh ở đây thay đổi theo mùa, nhất là vào mùa đông, tuyết phủ trắng xóa làm nhiều người liên tưởng đến các lâu đài tráng lệ của vùng Bavaria, miền Nam nước Đức.

Top